Hỗ trợ doanh nghiệp

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm nước giải khát mang tên TH true MALT

Mới ra mắt bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT chưa đầy 2 tháng nhưng vào ngày hôm nay (18/5), Tập đoàn TH sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng một dòng sản phẩm mới đầy sáng tạo là nước giải khát TH true MALT. Đây là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, lên men từ mầm lúa mạch, mầm lúa mạch đen.

Người tiêu dùng ngày càng thông thái…     

Chỉ cần đi một vòng các siêu thị có thể dễ dàng nhận thấy thị trường, hiện có hàng trăm loại nước giải khát có gas và không có gas, nước tinh khiết và nước khoáng. Các sản phẩm có hình thức, mẫu mã đa dạng và được đóng lon, hộp giấy, chai nhựa, chai thủy tinh uống liền,…

Sự đa dạng về sản phẩm đưa đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội lựa chọn. Thống kê của Hiệp hội Bia rượu - Nước Giải khát Việt Nam cho biết, bình quân một người Việt Nam tiêu thụ trên 23 lít nước giải khát mỗi năm và con số này sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới.

Sản phẩm mới của TH ra mắt chính thức vào ngày 18/5.

Các chuyên gia trong lĩnh vực nước giải khát đánh giá Việt Nam là thị trường hấp dẫn, đầy tiềm năng và hiện nay nhu cầu của người tiêu dùng đang hướng tới sản phẩm đồ uống không chỉ giải khát mà còn phải đảm bảo sức khỏe; các sản phẩm được sản xuất với nguồn nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên sẽ được mọi người ưu tiên lựa chọn.

Còn theo đánh giá của Tổ chức Business Monitor International (BMI - một tập đoàn khảo sát thị trường có trụ sở tại Anh), ngành công nghiệp thực phẩm của Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh đến năm 2020 với mức tăng trung bình 10,9%/năm nhờ thu nhập người dân cải thiện và xu hướng tiêu dùng sản phẩm giá trị cao hơn, tốt cho sức khỏe hơn, sẽ chiếm lĩnh thị hiếu tiêu dùng.

Tại một hội thảo được tổ chức tại Hà Nội hồi tháng 3 vừa qua, đại diện của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen – Mỹ cũng cho biết: Các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên sẽ đặc biệt thu hút người tiêu dùng. Trong đó, 66% người tiêu dùng Việt mong muốn có nhiều sản phẩm hơn nữa được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên.

Bước đi mới của TH trên con đường làm “Đồ uống vì sức khỏe”

Trước tiềm năng và nhu cầu thị trường hiện nay, Tập đoàn TH một lần nữa tạo ra bước đột phá khi quyết định “lấn sân” sang sản xuất nước giải khát. Theo thông tin từ Tập đoàn, hôm nay, TH sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm nước giải khát mới – thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT.  

 

Bám sát giá trị cốt lõi vì sức khỏe cộng đồng, nguyên liệu sản xuất ra TH true MALT là hoàn toàn tự nhiên, từ chiết xuất mầm lúa mạch (lúa mạch đen, lúa mạch đen nảy mầm, lúa mạch nảy mầm). Đây là điểm khác biệt đầu tiên của dòng nước giải khát mới mà TH sắp mang đến cho người tiêu dùng.

Điểm khác biệt tiếp là dòng sản phẩm này không sử dụng các nguyên liệu tổng hợp, phẩm màu hay chất bảo quản. TH true MALT được sản xuất nhờ quá trình mầm lúa mạch lên men với sự có mặt của nấm men tự nhiên: Quá trình lên men được khống chế nên hàm lượng cồn rất thấp, dưới 0,7% nên TH true MALT được xếp vào nhóm đồ uống không cồn.

Không chỉ có ưu điểm là một thức uống rất “đã khát” tự nhiên, có hương vị thơm, lành, khá lạ, mà dòng sản phẩm TH true MALT còn rất bổ dưỡng nhờ giữ nguyên được những thành phần vitamin tự nhiên B1, B6, B12 và các khoáng chất (magie, phốt pho,…), cùng nhiều axit amin từ mầm lúa mạch lên men cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh.

Cánh đồng lúa mạch.

Các chuyên gia nghiên cứu phát triển của TH cho biết, thức uống TH true MALT đặc biệt tốt trong việc hỗ trợ tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn, giúp ăn ngon miệng hơn, đặc biệt là khi dùng với các món chiên, rán, hay cay nóng, nhiều đạm.

Ở châu Âu, những loại nước uống giải khát lên men từ mầm lúa mạch, lúa mạch đen đã được sử dụng hàng nghìn năm nay và tác dụng giải khát, tốt cho tiêu hóa và sức khỏe của dòng nước uống này đã được khẳng định.

 

Quyết định nghiên cứu sản xuất thức uống TH true MATL kế thừa những ưu điểm nghìn năm của thức uống truyền thống châu Âu và có những điều chỉnh phù hợp với khẩu vị của khách hàng Việt Nam, đã được nhà sáng lập Tập đoàn là doanh nhân Thái Hương đưa ra trong “câu chuyện thật” in trang trọng trên bao bì:

“Tôn trọng tự nhiên,

Nâng niu đất mẹ,

Gió, nước và đất đã hòa quyện vào nhau.

Nơi đây thật đặc biệt, mùa đông tuyết phủ trắng.

 

Mặt trời vừa ló, vạn vật sinh sôi nảy nở.

Mỳ đen, mạch đã trỗi dậy trong sức sống mạnh mẽ đó.

Cùng với sự khát khao cống hiến, con người đã ươm mầm để rồi mang lại một thức uống hoàn toàn từ thiên nhiên.

Chúng tôi đặt tên cho nó là TH true MALT”

Bước vào mùa hè 2018, sự góp mặt của TH true MALT sẽ như một làn gió mát thổi bay cái nóng oi ả. Bước đột phá đầy sáng tạo của Tập đoàn TH một lần nữa đem đến cho người tiêu dùng cơ hội thưởng thức những sản phẩm độc đáo và chất lượng.

 

Cùng với dòng sản phẩm thức uống thảo dược TH true HERBAL, dòng sản phẩm mới TH true MALT đang tiếp tục sứ mệnh khai mở một con đường mới của chính TH – con đường làm “Đồ uống tốt cho sức khỏe”, cũng như mở đường tạo ra một xu thế sử dụng sản phẩm giải khát lành mạnh, cân chỉnh thói quen tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam cũng như thế giới.

Nên đọc
Theo Nhà đầu tư
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo