Hỗ trợ doanh nghiệp

Tập đoàn thuốc lá BAT: Công bố Báo cáo phát triển bền vững 2012

Tập đoàn Thuốc lá British American Tobacco (BAT) vừa giới thiệu báo cáo phát triển bền vững 2012. Theo đó, báo cáo trình bày chi tiết tiến độ thực hiện của một số mục tiêu và cam kết của công ty.
Báo cáo nhấn mạnh những thành tựu nổi bật của công ty về phát triển bền vững. Cụ thể: Công ty đạt chỉ số bền vững Dow Jones năm thứ 11 liên tiếp với tổng điểm là 88%; các công tác của BAT về đa dạng sinh học đạt số điểm cao thứ 5 trên tổng số 127 công ty của châu Âu (theo nghiên cứu của Vigeo - một cơ quan xếp hạng của châu Âu); thực hiện việc mua lại một công ty thuốc lá điện tử; chuẩn bị giới thiệu một sản phẩm thuốc lá chứa loại nicotine được chấp nhận tại Anh; phát hành bộ Những nguyên lý tiếp thị quốc tế mới của tập đoàn (International Marketing Principles)… Đặc biệt, công ty tuân thủ 98% phương pháp ngăn chặn hút thuốc ở thanh thiếu niên và giảm 41% lượng phát thải khí carbon trong năm 2012 (so với năm 2000). Ngoài ra, hướng tới mục tiêu không sử dụng nguyên liệu khai thác từ rừng nguyên sinh vào năm 2015, công ty đã đảm bảo 96% nhiên liệu gỗ của các nông dân hợp đồng với BAT không khai thác từ rừng nguyên sinh…
 
Để cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm thuốc lá ít ảnh hưởng tới sức khỏe, nhiều năm qua, BAT đã và đang không ngừng làm việc nghiêm túc để tạo ra các sản phẩm chứa nicotine mới dành cho người tiêu dùng. Đây cũng là định hướng phát triển trong tương lai của BAT.
 
Đánh giá về bản báo cáo, ông Nicandro Durante - Giám đốc điều hành của Tập đoàn BAT - khẳng định: Sự phát triển và tính bền vững luôn song hành với nhau và doanh nghiệp (DN) không thể chỉ duy trì duy nhất một yếu tố. “Để phát triển DN, chúng ta cần vận hành một cách bền vững, tức là tạo ra những giá trị chung, đáp ứng nhu cầu của các bên liên quan cũng như mong muốn của xã hội trong bối cảnh đầy biến động và thách thức. Qua đó, chúng ta vừa có thể tìm kiếm cơ hội để tăng khả năng cạnh tranh và phát triển DN mà vẫn đồng thời đáp ứng được đòi hỏi và kỳ vọng của xã hội.” - ông Nicandro Durante phân tích.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo Công Thương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo