Xã hội

Tát bạn chảy máu mũi, nữ sinh bị đuổi học 1 tuần

(DNVN) - Hội đồng kỷ luật của trường THCS 15/10 (Mộc Châu, Sơn La) đã đưa ra hình thức kỷ luật, đuổi học 1 tuần đối với nữ sinh tát bạn chảy máu mũi ngay trong lớp học.

Tin tức trên báo Lao động, ông Trần Đình Tiến, Phó hiệu trưởng trường THCS 15/10 (Mộc Châu, Sơn La) cho biết, sau khi sự việc xảy ra, hội đồng kỷ luật nhà trường họp bàn đã có hình thức kỷ luật đối với những học sinh lớp 8 liên quan vụ học sinh tát bạn 52 cái trong lớp.

Nữ sinh tát bạn 52 cái khiến bạn cùng lớp chảy máu mũi - Ảnh VTC News.

“Sau khi họp bàn, căn cứ vào quy định của Sở GDĐT, hội đồng kỷ luật đã thống nhất đuổi học 1 tuần đối với nữ sinh tát bạn (từ ngày 21- đến ngày 27.5) và hạ hạnh kiểm học sinh này trong năm học 2015-2016.

 Còn những em chứng kiến mà không can ngăn, còn cổ vũ thì bị cảnh cáo trước hội đồng kỷ luật và hạ hạnh kiểm. Riêng nữ sinh bị đánh cũng bị khiển trách vì liên quan đến mâu thuẫn, cãi nhau trên Facebook mới dẫn đến vụ việc”, ông Tiến nói.

Sau thời gian 1 tuần, nếu gia đình có đơn gửi đến thì nhà trường sẽ xem xét để nữ sinh đánh bạn tiếp tục theo học. Lãnh đạo trường THCS 15/10, cũng cho biết sau khi có hành vi tát bạn, nữ sinh C. T. P tỏ ra hối hận và hứa sẽ không tiếp tục tái diễn hành động nêu trên. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Nhà trường cũng đã yêu cầu học sinh tát bạn phải viết cam kết. Gia đình nữ sinh tát bạn cũng đồng tình và không có ý kiến gì thêm. Trước đó, ngày 4/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nữ sinh khác tát nhiều cái vào mặt khiến chảy máu mũi.

Quan sát trong clip thấy, một nữ sinh mặc đồng phục màu xanh liên tiếp tát vào mặt một nữ sinh khác. Ở bên cạnh, một nữ sinh khác ngồi đếm số lần nữ sinh bị tát. Sau đó, nữ sinh bị đánh tiếp tục nói "mày tát đi". Thấy vậy, nữ sinh mặc đồng phục màu xanh tiếp tục tát nhiều cái vào mặt bạn học ngay giữa lớp.. 

 

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo