Hỗ trợ doanh nghiệp

TAT mở bán biệt thự nhà vườn tại khu Đồi Cọ (Lương Sơn, Hòa Bình) giá siêu rẻ

Công ty CP Tư vấn đầu tư phát triển nhà vườn TAT (TAT) vừa công bố chính thức mở bán chuỗi biệt thự nhà vườn (Dream House) tại khu Đồi Cọ (Lương Sơn, Hòa Bình) hoàn thiện với mức giá rất rẻ, chỉ từ 700 triệu đồng/sản phẩm.

Những biệt thự này đều có diện tích là 110m2, tọa lạc tại xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, Hòa Bình, cách Hà Nội 45km. Tổng diện tích của dự án là 60.000m2, được chia thành 60 căn.

Ngoài hệ thống biệt thự, khu dự án còn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích của khu resort, liền kề với sân golf Phonenix, khu resort của Pháp và dự án biệt thự Vườn Mai đã hoàn thiện trước đó…

Khu vực Đồi Cọ Villas với các căn biệt thự được thiết kế ở vị trí trên đồi cao, kề bên là con suối, rừng cây. Mỗi biệt thự tại đây có diện tích từ 400m2 đến 1.000m2. Mức giá bán khoảng 1,6 triệu đồng/m2 áp dụng chung cho tất cả các diện tích.

Hình thức chào bán khu biệt thự này của TAT cũng khá linh hoạt, chia làm 3 giai đoạn. Ngay sau khi ký hơp đồng chuyển nhượng trực tiếp với chủ đầu tư, khách hàng thanh toán 50% giá trị hợp đồng. Sau 45 ngày kể từ ngày ký hợp đồng, khách hàng được nhận sổ đỏ và nhà xây thô, khi đó khách hàng thanh toán tiếp 40% giá trị hợp đồng. Sau 4 tháng, khách hàng sẽ nhận nhà hoàn thiện và thanh toán nốt 10% còn lại.

 

 

Đoàn Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo