Văn hóa

Thách thức danh hài: "Hotboy trà sữa" thú nhận cố tình "diễn"

"Hotboy trà sữa" Lê Tấn Lợi thú nhận mình đã cố tình “diễn” trong suốt quá trình tham gia “Thách thức danh hài” mùa 2.

Việc thí sinh Tấn Lợi với biệta danh "hot boy trà sữa" trở thành quán quân Thách thức danh hài mùa 3 với màn chọc cười tục tĩu đã khiến rất nhiều khán giả bất bình, theo tin tức trên báo Zing news. 

Tối 22/2, ngôi quán quân chương trình Thách thức danh hài mùa 3 trị giá 150 triệu đồng đã thuộc về thí sinh Tấn Lợi, 22 tuổi đến từ Long An.  Chàng trai trẻ với biệt danh “hot boy trà sữa” vượt qua 5 vòng thi và hoàn thành nhiệm vụ chọc cười một trong hai giám khảo là Trấn Thành và Trường Giang.

Chiến thắng 150 triệu đồng trong vòng 50 giây của Tấn Lợi gây nhiều tranh cãi. Ảnh: ĐQ/Zing news.

Tuy nhiên ,chương trình sau khi phát sóng đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Suốt 5 vòng Tấn Lợi chỉ có thể khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả còn Trường Giang gần như vô cảm. Trên Youtube, video phần thi của Tấn Lợi cũng có lượng dislike khá lớn.

Trong 5 vòng, Tấn Lợi gần như chỉ chuẩn bị kịch bản khá đơn giản so với sự đầu tư cầu kỳ của các thí sinh khác. Thay vào đó, chàng trai gây cười bằng những câu nói ngô nghê, bộc phát tự nhiên chứ không có sự chuẩn bị trước.

Khác với phản ứng của Trấn Thành, khán giả cho rằng họ cảm thấy thất vọng vì không thể nở nổi một nụ cười. Đặc biệt, trong vòng cuối, việc thí sinh gọi vợ là “mập đ...” cũng bị cho là quá phản cảm và thô thiển. Tuy nhiên, chính chi tiết này lại giúp thí sinh là người duy nhất trong chương trình giành giải thưởng ở vòng Gala.

Trước đó, việc Tấn Lợi liên tục gọi vợ là “nó” trên sóng truyền hình cũng gây ra hai luồng ý kiến. Người thích thì khen đáng yêu chân thành, ngược lại người chê cho rằng anh chàng này quá thô lỗ và coi thường người bạn đời.

Mới đây, trong cuộc chuyện trực tuyến với độc giả của báo Trí thức trẻ, “hotboy trà sữa” đã chính thức lên tiếng về sự thật giải thưởng 150 triệu và những lùm xùm quanh chiến thắng này.

 

Lê Tấn Lợi được xem là hiện tượng lạ của “Thách thức danh hài” mùa 3 bởi sự ngây ngô, thật thà và lối diễn xuất hết sức tự nhiên trên sân khấu. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng sự ngây ngô và duyên dáng đó của anh chàng chỉ là diễn.

 Trước nhận xét này, Lê Tấn Lợi thú nhận mình đã cố tình “diễn” trong suốt quá trình tham gia “Thách thức danh hài” mùa 2, nhưng khi bước sang mùa 3 vì run quá nên nói đúng theo cảm xúc bộc phát của mình. “Những gì tôi nói trên sân khấu hoàn toàn là sự thật, không có câu nào giả dối. Nên đừng nói tôi giả tạo”, Lê Tấn Lợi thẳng thắn chia sẻ.

“Tôi không nghĩ sâu xa gì hết, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng làm thế nào khiến khán giả vui, giám khảo cười để mình dành được phần thưởng. Tôi đã thấy khán giả tại trường quay ủng hộ và cười rất vui vẻ, thích thú nên tôi cứ thế làm thôi. 

Tôi không nghĩ mình phải diễn ngố hay gì cả, nếu biết diễn tôi đã thành siêu sao luôn rồi’, Hot boy trà sữa đáp lại câu hỏi về tin đồn cho rằng anh giả ngố, cố tình gây chiêu trò.

Chia sẻ về thực hư chuyện bỏ tiền mua giải tại Thách thức danh hài và chương trình có sự dàn xếp để tăng rating, gây chú ý cho người xem, Lê Tấn Lợi cười rồi nói bản thân đăng ký chương trình và đi thi, không có người chỉ bảo cũng chẳng quen biết ai nên không bao giờ có chuyện mua giải hay được dàn xếp.

 

 Anh chàng cũng cho biết khi đến với chương trình chỉ mang một kịch bản duy nhất và trong đầu không có sự chuẩn bị nào. Quá trình giao lưu, diễn thấy giám khảo cười nên nghĩ tiếp và diễn theo. Bởi vậy qua 5 vòng thi chưa hết 1 kịch bản, nhưng đó hoàn toàn là chuyện ngẫu nhiên không có sự dàn xếp nào từ Ban tổ chức. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo