Hỗ trợ doanh nghiệp

Thaco ra mắt mẫu xe Kia Optima giá bán từ 915 triệu đồng

(DNVN) - Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức ra mắt mẫu xe Kia Optima 2016 (hay còn gọi là Kia K5) với 3 phiên bản, giá bán từ 915 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Tối 3/10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức giới thiệu mẫu xe sedan cao cấp Kia Optima mới với thiết kế đột phá, sang trọng, khả năng vận hành linh hoạt vượt trội, công nghệ hiện đại.

Kia Optima mới là 1 trong 5 mẫu xe đang thành công nhất trong nhóm sản phẩm chiến lược toàn cầu của Tập đoàn Kia Motors. Tại Việt Nam, Kia Optima mới được Thaco giới thiệu là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu về một chiếc xe sang trọng, tiện nghi hiện đại, có giá bán hợp lý, mang sự tự tin và phong cách riêng. Kia Optima mới cùng các mẫu xe mới sang trong như Kia Sedona- mẫu xe đa dụng cao cấp cỡ lớn và Quoris- mẫu sedan cỡ lớn, khẳng định sự cam kết của Kia và Thaco trong việc mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm cao cấp và chất lượng.

Theo ông Bùi Kim Kha, Phó Tổng giám đốc Thaco – Tổng giám đốc Công ty phân phối xe du lịch PC: Kia Optima  là mẫu xe sedan phân khúc D trong thế hệ sản phẩm được thiết kế năng động, công nghệ hiện đại và khác biệt của tập đoàn KIA sau 2 mẫu xe cao cấp của thế hệ sản phẩm này đã được giới thiệu là Kia Sedona -7 chỗ và Kia Quoris – sedan cao cấp. Đây là mẫu xe sedan cao cấp phân khúc D được đánh giá là thành công nhất của KIA trên toàn cầu mang phong cách trẻ trung, năng động đạt giải thưởng thiết kế uy tín Reddot. Mẫu xe Kia Optima này hoàn toàn mới vừa được giới thiệu tại Hà Quốc và trên thế giới vào tháng 5/2016 vừa qua. 

"Mẫu Kia Optima mà chúng tôi giới thiệu ngày hôm nay có những trang thiết bị và tiện nghi gần như với các mẫu xe Kia optima đã được giới thiệu tại thị trường Mỹ, Châu Âu như: sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh cao cấp Harmon Kadon; Hệ thống thông gió/sưởi ghế; Hệ thống an toàn tuyệt đối với 7 túi khí, công nghệ cân bằng VSM (Vehicle Stability Management), phanh điện tử an toàn và vận hành vượt trội với giá bán rất cạnh tranh. Kia Optima mới sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, tập trung vào tính thể thao, năng động thông qua kiểu dáng khí động học cùng với các chi tiết như cụm đèn pha, mặt galăng, cản trước, cản sau tạo sự ấn tượng mạnh mẽ đến người nhìn", ông Bùi Kim Kha nhấn mạnh.

Lễ ra mắt Kia Optima tối 3/10.

Cụ thể, Kia Optima mới có chiều dài cơ sở lên đến 2,795mm, so với phiên bản hiện hữu, dài hơn 10mm để cải thiện không gian và độ ổn định; chiều rộng và chiều cao tăng thêm 20mm cho không gian trong xe rộng rãi, thoải mái hơn. Sự gia tăng kích thước này được chuyển đổi hoàn toàn những không gian có ích trong khoang nội thất, mang đến sự thoải mái cho cả người lái và ngồi trong xe.

Phần đầu xe Kia Optima gây ấn tượng mạnh là cụm lưới tản nhiệt liền khối với cụm đèn pha cũng đường viền mạ chrome giúp xe nổi bật và sang trọng. Cản trước được thiết kế lớn kéo dài sang 2 bên cùng với hốc lấy gió, cải thiện tính khí động học và tăng tính thể thao cho chiếc xe. Đèn sương mù dạng LED 3 điểm cũng là điểm nổi bật của phần đầu xe.

Phần thân xe Kia Optima được vuốt dài về phía đuôi xe với các đường gân dập nổi chạy dọc xe giúp xe thêm cứng cáp mạnh mẽ đầy tính khí động học như một chiếc sedan thể thao hực thụ, bổ sung chi tiết kim loại tinh tế tăng thêm sang trọng. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu điều khiển điện được tích hợp đèn báo rẽ LED. Mâm hợp kim 18inch tiện mặt thiết kế mới, tạo cảm giác như xe đang chuyển động.

Và phần đuôi xe được thiết kế hài hòa tinh tế nhưng đầy cá tính với cụm đèn hậu vuốt dài và liền mạch với xe. Dải đèn LED là 2 đường chạy song song giúp xe thêm phần hiện đại, nổi bật. Cản sau thể thao với phần ốp kim loại và cặp ống xả oval mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

An toàn là điểm mạnh khác của Optima 2016 nhờ hàng loạt công nghệ hỗ trợ như: Hệ thống 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA, cân bằng điệm tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi trước/sau, camera lùi, cảnh báo áp suất lốp, phanh tay điện tử.

 

Hệ thống khung gầm của xe sử dụng nhiều thép cường lực hơn, giúp cho xe cứng vững hơn tới 150% so với đời trước.

Mẫu xe Kia Optima được sản xuất và lắp ráp tại Chu Lai (Quảng Nam) với 2 phiên bản động cơ 2.0L và 2.4L. Đây là mẫu sedan cao cấp phân khúc D được đánh giá thành công nhất của KIA trên toàn cầu, mang phong cách trẻ trung, năng động, từng đoạt giải thưởng thiết kế Reddot.

Tại Việt Nam, mẫu xe Kia Optima 2.0L AT được bán với giá 915 triệu, 2.0L ATH giá 990 triệu và 2.4L có giá 1,045 tỉ đồng. Hiện tại, thương hiệu Kia đã lên vị trí thứ 2 tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2016, Thaco đặt mục tiêu bán ra 32000 xe. Trong 6 tháng đầu năm, đã có 22.000 xe được bán ra thị trường. 

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo