Văn hóa

Thăm Hoàng Kiều, Ngọc Trinh từng gặp nhân vật "tầm cỡ"

Lần đầu tiên tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ danh tính những nhân vật nổi tiếng từng gặp gỡ và tặng hoa cho Ngọc Trinh ở Mỹ trước dịp Giáng sinh vừa qua.

Đáng chú ý trong số những nhân vật Ngọc Trinh gặp gỡ và được tặng hoa có Fernando Escovar, Giám đốc điều hành truyền hình Fabulous cùng với Tổng thống Donald Trump, theo tin tức trên báo Một thế giới. 

Fernando Escovar tặng hoa cho Ngọc Trinh.

Trong khoảng thời gian từ ngày 14 – 20/12/2016, Ngọc Trinh có cơ hội gặp gỡ nhiều nhân vật có tiếng ở Mỹ nói chung và Hollywood nói riêng tại Tập đoàn RAAS (Rare Antibody Antigen Supply) của tỷ phú Hoàng Kiều, từ giám đốc điều hành hãng truyền hình, nhà sản xuất phim cho đến nhà thiết kế thời trang.

Đây là điều mà mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi không bao giờ có được nếu không phải bạn gái tỷ phú người Việt giàu nhất. Tại dịp đặc biệt đó, Ngọc Trinh vô cùng hạnh phúc và nở nụ cười mãn nguyện vì được đón tiếp nồng nhiệt và liên tục nhận hoa.

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ danh tính những người nổi tiếng mà Ngọc Trinh được gặp. Cụ thể gồm: Fernando Escovar: Giám đốc điều hành truyền hình Fabulous cùng với Tổng thống Donald Trump. Ông có quan hệ mật thiết với Tổng thống Mỹ.

Cheri Stratton: Người sáng lập công ty trị giá nhiều tỷ đô Viking Cruises. Mark Burnett: Chủ tịch đài truyền hình MGM Television and Digital Group. Amanda Ly: Phó chủ tịch tập đoàn Starwood Capital Group trị giá 51 tỉ USD.

Dawn Wilson: Nhà sản xuất phim và điện ảnh Hollywood. Mark Eddie: Tay guitar, nhạc sĩ Pop Rock n Roll kiêm diễn viên hài Hollywood. 
Cyndi Lysine: Thành viên hội đồng quản trị bảo tàng Rock and Roll Hall of Fame and Museum, Robby Krieger Scott Medlock Foundation của viện nhi St. Jude. Chelsea Burnett: Nhà thiết kế thời trang Hollywood.

 

Việc ông Hoàng Kiều giới thiệu Ngọc Trinh với những nhân vật đình đám trên xem như tạo bước đệm cho cô tiến sang Mỹ. Cũng trong dịp đó, Ngọc Trinh đáp lại sự yêu chiều của tỷ phú Hoàng Kiều bằng món quà bằng vàng 24 kara chưa từng có trong lịch sử tập đoàn RAAS. Đó là bức tranh mạ vạng với hình con thuyền biểu trưng cho ý nghĩa thuận buồm xuôi gió.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, tỷ phú Hoàng Kiều sinh năm 1944, năm nay 72 tuổi. Ông vốn sinh ra tại Bích Khê, Quảng Trị và có một tuổi thơ cơ cực, nghèo khó. Đến năm 1975, ông cùng gia đình rời Việt Nam sang Los Angeles, Mỹ với hai bàn tay trắng.

Tại đây, từ mức lương 1,25 USD/giờ nhận được trong ngày sinh nhật, 6 tháng sau ông đã ở vị trí giám sát và rồi lên quản lý tại Abbott Laboratories. Ông trở thành giám đốc phụ trách kiểm tra các mẫu huyết tương tại công ty này.

Đến năm 1980, hãng sản xuất huyết tương Rare Antibody Antigen Supply (RAAS) do ông Kiều sáng lập ra đời và không ngừng mở rộng quy mô. Đến năm 1992, ông Kiều tiếp tục thành lập Shanghai RASS Blood Products. Công ty này hiện niêm yết trên sàn chứng khoán Thâm Quyến và phần lớn tài sản của ông đến từ đây.

Năm 2014, ông Hoàng Kiều “nhảy” vào lĩnh vực rượu vang. Ông mua lại một nhà máy sản xuất rượu vang và các vườn nho tại Modavi, Napa Valley và được vận hành dưới cái tên Kieu Hoang Winery cho đến nay.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo