Văn hóa

Thăm Hoàng Kiều trở về, Ngọc Trinh lộ vẻ mệt mỏi tại sân bay

Trở về Việt Nam sau chuyến thăm tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ, Ngọc Trinh khá mệt mỏi và cô dùng khẩu trang bịt kín mặt để tránh sự chú ý ở sân bay.

Cách đây ít phút, Ngọc Trinh vừa đáp máy bay xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sau chuyến bay dài từ Mỹ trở về. Cô vừa có 1 tuần ở Mỹ thăm người yêu cũng như ra mắt gia đình và người thân của tỷ phú 72 tuổi.

Ánh mắt mệt mỏi của Ngọc Trinh tại sân bay. Ảnh: EVA

Trước đó, cô khoe trên mạng xã hội hình ảnh ngồi ở khoang thương gia cùng một bó hoa do tỷ phú gốc Việt dành tặng. Sau chuyến bay dài, Ngọc Trinh dường như khá mệt, phát hiện có giới truyền thông, cô vội vàng đeo khẩu trang để tránh sự chú ý, báo Khám phá đưa tin.

Được biết, "Nữ hoàng nội y" vừa có những ngày hạnh phúc bên bạn trai là tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ. 

Cô đeo khẩu trang để tránh ống kính truyền thông. Ảnh: EVA

Trong chuyến đi này, Ngọc Trinh đã gặp gỡ, ra mắt gia đình người yêu mới và được những người thân của ông Hoàng Kiều dành nhiều tình cảm đặc biệt. 

Sau một tuần, người đẹp "Vòng eo 56" vừa về đến Việt Nam để tiếp tục công việc và những dự án của cá nhân mình, báo Tri thức trẻ đưa tin.

Người đẹp gặp chút sự cố về hành lý. Ảnh: Kênh 14

Người đẹp tự tay đẩy hành lý gồm nhiều vali hàng hiệu đắt tiền của mình. Ngọc Trinh cho biết, cô gặp một sự cố về hành lý tại sân bay khi trong quá trình vận chuyển, các chai rượu bị đổ nên thùng đựng bị rách khiến cô phải dừng lại khá lâu để giải quyết.

 

Nhờ sự giúp đỡ của nhân viên an ninh mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa. Cô nhanh chóng ra xe để trở về nhà.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo