Văn hóa

Thanh Lam làm gì sau sự cố "đổi tên" là Tham Lam?

Bị VTV đổi tên từ "Thanh Lam" thành "Tham Lam" thay vì tỏ thái độ khó chịu, Thanh Lam đã có cách hành xử đặc biệt khiến nhiều người nể phục.

Tối 12/3, liveshow Trên đỉnh Phù vân của nhạc sĩ Phó Đức Phương diễn ra vào cuối năm ngoái đã được VTV1 phát lại. Điều đáng nói là trong chương trình, tên của diva Thanh Lam bị ghi thành “Tham Lam”. Sự nhầm lẫn này lặp lại hai lần ở phần chú thích tên Thanh Lam biểu diễn Một thoáng Tây hồ và Hồ trên núi, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Thanh Lam bình thản tập hát. Ảnh Vietnamnet.

Phản ứng trước sự cố này, diva nhạc Việt đã chia sẻ những suy nghĩ trên trang cá nhân. Thanh Lam cho biết, đây là lỗi biên tập khi thay chữ 'nh' thành chữ 'm'. Chị đã nhận được lời xin lỗi từ Đài truyền hình vì ghi sai tên mình. 

"Nhờ có tình yêu thương của khán giả, đồng nghiệp và các kênh truyền thông đại chúng mà cái tên Thanh Lam đã ở trong lòng mọi người, để khi ai đó viết sai thì được cả cộng đồng lưu ý để sửa lại cho đúng. 

Trong cuộc sống, chúng ta hướng tới tiêu chuẩn cao nhất nhưng khi có điều không như ý thì chúng ta được phép lựa chọn thái độ phù hợp nhất", Thanh Lam viết. 

Sau sự cố bị 'đổi' tên thành "Tham Lam", Thanh Lam rất bình thản đi tập hát chuẩn bị cho hai đêm diễn tưởng nhớ người thầy của mình - nhạc sĩ Thanh Tùng, báo Vietnamnet đưa tin.

Chương trình "Lối cũ ta về" sẽ trình diễn vào hai đêm 15 - 16/3 để tưởng nhớ tròn năm ngày mất của nhạc sĩ tài hoa Thanh Tùng. Theo đó, những ca khúc đã quá quen thuộc với công chúng yêu nhạc suốt 30 năm qua sẽ được các ca sĩ Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Trọng Tấn, Mỹ Dung trình bày.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo