Hỗ trợ doanh nghiệp

Thành lập Chi hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Cầu Giấy

Ngày 30/9 tại Hà Nôi, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi hội các Doanh vừa và nhỏ quận Cầu Giấy.

 Quang cảnh lễ công bố. Ảnh: Hoàng Tuấn

Chi hội Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) quận Cầu Giấy là tổ chức trực thuộc Hiệp Hội các DNVVN thành phố Hà Nội được lập ra nhằm phát triển kinh doanh và nâng cao năng lực quản lý, điều hành của các thành viên, đồng thời thu hút, xây dựng lực lượng thành viên mới.

Tại lễ công bố, Chi hội DNVVN quận Cầu Giấy đã bầu ra Ủy viên ban chấp hành với 9 thành viên do bà Đào Thị Thúy Anh – TGĐ công ty thương mại và lữ hành Sao Việt làm chủ tịch Chi hội. Buổi lễ cũng đề ra qui chế và phương hướng hoạt động của Chi hội DNVVN quận Cầu Giấy khóa I, nhiệm kỳ 2014 – 2019.
 
Thành lập Chi hội DNVVN quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ảnh: Hoàng Tuấn
 
Chức năng, nhiệm vụ chính của Chi hội là đoàn kết, tập hợp các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nâng cao năng lực lãnh đạo, góp phần phát triển các doanh nghiệp thành viên. Tổ chức các hoạt động trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng kinh doanh quản trị giữa các hội viên, và giữa các hội viên với các doanh nhân thành đạt, các chuyên gia đầu ngành trên mọi lĩnh vực. Đồng thời bồi dưỡng, phổ biến đào tạo kiến thức, kỹ năng về kinh doanh quản trị, kỹ năng mềm. 
 
Hỗ trợ các thành viên trong việc tiếp cận với công nghệ thông tin và phát triển thương mại điện tử, cập nhật thông tin thị trường. Hỗ trợ hoạt động nghiên cứu thị trường, đánh giá mức độ tín nhiệm doanh nghiệp, xây dựng và phát triển thương hiệu.
 
Bên cạnh đó, Chi hội cũng sẽ tổ chức các sự kiện, các chương trình xúc tiến thương mại nhằm tạo ra sự hiểu biết, hợp tác phát triển và hỗ trợ lẫn nhau giữa các doanh nghiệp thành viên. Từ đó góp phần cái tiến, nâng cao chất lượng hoạt động của Hiệp hội DNVVN Hà Nội,  mang lại lợi ích thiết thực cho thành viên, hội viên và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn thành phố./.
 
Hoàng Tuấn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo