Hỗ trợ doanh nghiệp

Thành lập CLB doanh nhân Hàn Quốc tại Nghệ An

Các nhà đầu tư Hàn Quốc tại Nghệ An đã thành lập CLB doanh nhân Hàn Quốc để hỗ trợ nhau phát triển.

(dautu) UBND tỉnh Nghệ An vừa tổ chức gặp mặt các nhà đầu tư Hàn Quốc đang đầu tư tại Nghệ An để đối thoại, cùng tháo gỡ các vướng mắc trong quá trình hoạt động. 

Tính đến tháng 6 năm 2013, Hàn Quốc là quốc gia có số lượng dự án đầu tư lớn nhất trên địa bàn tỉnh Nghệ An, với 11 dự án đầu tư còn hiệu lực, vốn đăng ký 60,97 triệu USD, sử dụng trên 10.000 lao động địa phương.


Qua quá trình triển khai dự án của các nhà đầu tư Hàn Quốc tại Nghệ An, cơ bản được triển khai đúng tiến độ, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi những khó khăn vướng mắc liên quan đến đất đai, hạ tầng giao thông, điện, bảo hiểm xã hội – y tế và một số nội dung khác.

Sắp tới, để đẩy mạnh thu hút các doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc đầu tư vào tỉnh Nghệ An trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, cơ khí, điện tử, điện lạnh và các lĩnh vực khác theo thế mạnh của hai bên, tỉnh đã và đang phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và KOTRA lập kế hoạch tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư Hàn Quốc vào tỉnh Nghệ An, dự kiến vào ngày 12/7/2013 tại Hà Nội.

Ngoài ra, các doanh nghiệp Hàn Quốc đã thành lập Câu lạc bộ doanh nhân Hàn Quốc tại Nghệ An, mỗi tháng họp 1 lần để hỗ trợ, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình thực hiện đầu tư tại Nghệ An.

 

Thế An

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo