Hỗ trợ doanh nghiệp

Thành lập Trung tâm Bán buôn Việt Nam - Vietnam Wholesale

Vào ngày 5/7 tới đây, Trung tâm Bán buôn Việt Nam (Vietnam Wholesale) sẽ tổ chức buổi Hội thảo với chuyên đề “Doanh nghiệp Việt Nam đoàn kết để nhân sức mạnh”. Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi sự kiện thành lập Trung tâm Bán buôn Việt Nam.

Hội thảo

Kinh tế Việt Nam đang trong giai đoạn khó khăn, phải đối mặt với nhiều thách thức không nhỏ của thị trường, sự cạnh tranh mạnh mẽ của các sản phẩm ngoại nhập. Doanh nghiệp (DN) làm thế nào để có thể tồn tại và phát triển trong bối cảnh như hiện nay là điều không đơn giản.

Xuất phát từ thực tế đó, Vietnam Wholesale thành lập với mục đích kết nối các DN đang hoạt động chuyên về hàng thủ công mỹ nghệ, đồ nội ngoại thất, quà tặng và trang trí... Hiện nay, cơ sở vật chất phục vụ cho việc trưng bày sản phẩm của các DN thành viên của trung tâm là khu trưng bày rộng 3ha tại Cung triển lãm Quốc gia (Từ Liêm, Hà Nội).

Vietnam Wholesale là trung tâm tập hợp đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm trong làng xuất nhập khẩu. Bằng kinh nghiệm sẵn có, cộng với lòng đam mê, nhiệt huyết, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất để các nhà cung cấp và khách hàng mua bán hàng hóa trực tiếp với nhau; qua đó tạo dựng nên mối quan hệ vững chắc giữa chủ sản phẩm và khách hàng, xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa hai bên.

Với phương châm hoạt động là tập hợp các Dn nhỏ thành một nhóm lớn, rút ngắn quãng đường tìm đến nhau của DN và khách hàng, bên cạnh việc hỗ trợ DN có một gian hàng trưng bày tại trung tâm, Vietnam Wholesale sẽ đồng hành với các DN trong xúc tiến thương mại trực tiếp cũng như qua website nhằm hỗ trợ kinh doanh XNK, tổ chức các buổi gặp gỡ khách hàng, tập huấn chuyên sâu với các chuyên gia kinh tế có uy tín, các sự kiện triển lãm, trưng bày sản phẩm hoặc bộ sưu tập mới phù hợp với thị hiếu của thế giới...

Quý doanh nghiệp quan tâm, vui lòng truy cập website: www.vietnamwholesale.org.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Trâm Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo