Hỗ trợ doanh nghiệp

Thanh toán cước viễn thông với thẻ Agribank

Bắt đầu từ tháng 3/2013, chủ thẻ nội địa của Agribank có thể thanh toán cước viễn thông VNPT Hà Nội qua Internet với những thao tác đơn giản.
Agribank triển khai thành công dịch vụ thanh toán trực tuyến (e-Commerce) dành cho thẻ nội địa qua cổng thanh toán chuyển mạch tài chính quốc gia Banknetvn.
 
Thanh toán trực tuyến (e-Commerce) là dịch vụ thanh toán không xuất trình thẻ được chủ thẻ thực hiện tại các website bán hàng của các đơn vị chấp nhận thẻ có kết nối thanh toán với ngân hàng. Với phương thức này, khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như được tận hưởng tiện ích dễ dàng, tiện lợi mọi lúc, mọi nơi và đảm bảo an toàn với việc sử dụng mật khẩu một lần OTP (One Time Password) cho mỗi lần giao dịch khác nhau.
 
Khách hàng chỉ cần có tài khoản tiền gửi thanh toán, phát hành thẻ ghi nợ nội địa tại Agribank và thực hiện đăng ký giao dịch e-Commerce là có thể nhanh chóng đặt mua hàng hóa, dịch vụ yêu thích, chủ động thanh toán cước phí tại các website của các đơn vị chấp nhận thẻ có kết nối thanh toán với Agribank. Đặc biệt, kể từ kỳ cước tháng 3/2013, chủ thẻ nội địa của Agribank đã có thể thanh toán cước điện thoại, Internet của VNPT Hà Nội.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo Công Thương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo