Văn hóa

Thanh Vân Hugo hỏng một bên mắt và đang dần mất giọng nói

Luôn xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ mỗi khi lên hình nhưng ít người biết rằng MC Thanh Vân Hugo đã hỏng hoàn toàn một bên mắt và đang dần mất đi giọng nói.

Thanh Vân Hugo là gương mặt quen thuộc trên truyền hình với vai trò MC, diễn viên, mẫu quảng cáo… Khá có duyên với nghề, cô nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả, báo Phụ nữ TP. HCM đưa tin.

Tuy nhiên, khi tham gia vào chương trình Ghế không tựa, Vân Hugo đã chia sẻ những khó khăn mà cô đang phải đối mặt khi đang mất dần giọng nói, một bên mắt của nữ MC đã hoàn toàn bị hỏng khiến nhiều fan hâm mộ thương cảm. 

MC Thanh Vân Hugo đã hỏng hoàn toàn một bên mắt và đang dần mất đi giọng nói. Ảnh Phụ nữ TP. HCM. 

Cụ thể, bà mẹ một con chia sẻ giọng nói của cô đang ngày càng khàn đi. Cách đây 14 năm, Vân Hugo từng có 1 thời gian không nói được, đi khám bệnh thì bác sĩ nói có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng sẽ nổi lên nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến cô không thể nói. Nếu mổ thì sẽ liên tục mọc lại, còn giữ thì nữ MC sẽ bị câm.

Vân Hugo chia sẻ thêm: “Thời điểm đó, tôi bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì mình lại chủ quan nghĩ rằng không sao cả. Nên 14 năm trôi qua, tôi cứ tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. 

Có một câu người ta vẫn hay nói rằng: Bạn kiếm tiền bằng cái gì của mình thì sẽ gặp vấn đề về cái đó. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sĩ chuẩn đoán rằng nếu mình tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa”, Vân Hugo nhiều lần nghẹn ngào khi trò chuyện cùng MC và khán giả về cuộc sống không may mắn của mình.

Không chỉ gặp vấn đề ở thanh quản, Vân Hugo còn bị bệnh ở mắt. Nữ MC chia sẻ, tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của cô. Sự thật thì cô đang bị nhược thị, một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được. Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn.

Với nguy cơ bị mất giọng nói và vấn đề của mắt, sắp tới, Vân Hugo tiết lộ sẽ từ bỏ công việc MC và tìm một việc khác phù hợp, không phải nói nhiều để giữ gìn thanh quản. Cô cho biết sẽ luôn trân trọng, giữ gìn hình ảnh về những khoảnh khắc cuộc sống hiện tại vì lo sợ bản thân sau này sẽ không làm được những việc mà mình yêu thích. 

 

Trước những lời chia sẻ của Thanh Vân Hugo về việc có thể bị câm, hỏng 1 mắt, rất nhiều khán giả đã xúc động và cảm thương với cô. Nhiều sao Việt trong đó có Á hậu Huyền My, diễn viên Diễm Hằng cũng đã chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm của mình.

Á hậu Huyền My cho biết, cô thật sự đồng cảm với Thanh Vân Hugo. "Ở đây, em có sự đồng cảm với chị... rất nhiều. Chẳng có ai mạnh mẽ cả, đặc biệt là phụ nữ, đâu ai hiểu họ đã phải trải qua những gì, để mạnh mẽ được như ngày hôm nay?.

Tôi luôn tin rằng, những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, hẳn đã từng đổ vỡ, đã từng trải, đã có những vết thương lòng mà dù chăm sóc hay bôi thuốc đến đâu cũng không thể lành, sẽ hoá sẹo!".

Diễn viên Diễm Hằng, cũng buồn khi đọc những chia sẻ của Thanh Vân Hugo. "Gần 10 năm từ ngày "Nhật ký vàng anh" chiếu cho đến khi đóng máy. Từ lúc chúng tôi còn hồn nhiên cho đến khi trưởng thành. Cuộc sống mỗi người một nỗi niềm, một bước ngoặt. Chắc bản thân Hằng là người ít gặp mọi ng trong showbiz nhất. 

Cuộc sống thường ít ai đoán được diễn biến của cuộc đời mỗi người. Chỉ có điều các cô gái trong "Nhật ký Vàng Anh" ngày nào đều là những người mạnh mẽ, sống với hoài bão và nghị lực. Khâm phục sự tài giỏi, thông minh và kiên cường của chị. Chúc chị luôn chân cứng đá mềm và nhiều may mắn!", cô viết.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Phụ nữ TP. HCM, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo