Hỗ trợ doanh nghiệp

The Coffee House mua trọn mảng cà phê của Cầu Đất Farm

Theo The Coffee House (TCH) cho biết công ty đã mua bộ phận cà phê của công ty Cầu Đất Farm ở Đà Lạt. Theo đó, TCH sẽ sở hữu trang trại cà phê tại Cầu Đất cùng xưởng chế biến và kho trữ lạnh cà phê.

Trang trại TCH có diện tích khoảng 33 hecta, sản lượng cà phê tươi đạt khoảng 200 tấn mỗi năm, dự kiến mức sản lượng sẽ vượt mức 250 tấn đến hết năm 2018, và đạt 400 tấn trong năm 2019.

Ông Nguyễn Hải Ninh, CEO TCH, cho biết trong thông tin đưa ra: “Đây là mùa đầu tiên chúng tôi sử dụng hạt Arabica mà TCH gieo trồng. Đây là gặt hái của 3 năm trước, ngay từ những quán cà phê đầu tiên, TCH đã cùng Cầu Đất Farm trồng, chăm bón cho vụ mùa này. Cà phê tại TCH được trồng và sản xuất theo các nguyên tắc gắt gao: Bảo tồn chất lượng đất và môi trường; Hái chín, chọn lọc bằng tay với tỉ lệ trên 95%; Sơ chế sạch và ngay sau khi hái".


Tự trồng cà phê là một quyết định táo bạo và tốn kém đối với một chuỗi cà phê, nhưng chính là lựa chọn để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, khi thương hiệu có thể kiểm soát chất lượng trên toàn bộ quy trình từ trang trại đến quầy pha chế, cho đến phục vụ khách hàng.


Đại diện công ty cho biết TCH giữ vững tốc độ phát triển mạnh, vượt mốc 80 cửa hàng The Coffee House (TCH) trên toàn quốc, phục vụ hơn 40.000 khách hàng mỗi ngày. Tháng 11/2017, TCH hợp tác nhượng quyền với chuỗi trà sữa nổi tiếng của Đài Loan – Ten Ren’s Tea và nhanh chóng khai trương 6 cửa hàng. Năm nay, TCH sẽ đầu tư 100 tỷ vào chuỗi trà sữa Ten Ren để mở rộng và tìm ra công thức thành công.

Nên đọc
Theo Trí thức trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo