Văn hóa

The Face 2017: Phương Chi "bật" Hoàng Thùy khi bị loại trừ

The Face 2017 tập 10 Phương ChiI khóc nức nở và bật lại HLV của mình vì sự bất công khi Hoàng Thùy đưa vào phòng loại trừ.

The Face 2017 đang đi đến hồi kết, các thí sinh đang ở chặng cuối của cuộc thi với nhiều thử thách thẻ hiện sự bứt phá, khôn ngoan. Trong tập 10 của The Face được phát sóng ngày 13/8, top 4 thí sinh nổi bật: Phương Chi, Tường Linh (đội Hoàng Thùy), Tú Hảo (đội Lan Khuê) và Đồng Ánh Quỳnh (đội Minh Tú) đã cùng tham gia vào 2 phần thi “Quay TVC quảng cáo sữa tắm” và “Chụp hình nữ chiến binh”, theo tin tức trên Đời sống Plus. 

Phương Chi khóc nức nở, bật lại HLV vì những bất công đến với mình. Ảnh Đời sống Plus

Ở phần thử thách quay TVC quảng cáo sữa tắm, bằng sự thông minh và gương mặt xinh đẹp, đậm chất Á đông của mình, thí sinh Tường Linh (đội Hoàng Thùy) nhận được sự đánh giá cao từ phía ca sĩ Lưu Hương Giang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và giành chiến thắng với thử thách này.

Đến thử thách Chụp hình nữ chiến binh, dưới sự dẫn dắt của HLV, các thí sinh đều có phần thể hiện xuất sắc. Với sự mạnh mẽ, dứt khoát và có phần chụp hình tốt nhất so với các thí sinh còn lại, Đồng Ánh Quỳnh (đội Minh Tú) đã đem về chiến thắng cho HLV của mình. Bước vào phòng loại là “quân cờ” cuối cùng của đội Lan Khuê – Tú Hảo và Phương Chi (đội Hoàng Thùy).

Đây là lần thứ 4 Phương Chi bước vào phòng loại trừ. Nếu như ở các tập trước, Phương Chi có phần thể hiện kém hơn Tường Linh nên việc cô phải vào cuộc chiến để ở lại nhà chung là điều hoàn toàn đúng thì ở tập 10, Phương Chi có phần chụp hình tốt hơn thí sinh còn lại của đội mình nhưng kết quả vẫn phải vào phòng loại trừ, đối mặt với HLV Minh Tú.

Trước quyết định của HLV Hoàng Thùy, Phương Chi đã bật lại HLV của mình khi cô cho rằng, trong phần thi vừa rồi cô thể hiện tốt hơn Tường Linh và như lời nói trước đây Hoàng Thùy từng dặn: “Người phải vào vòng loại trừ là người có phần thể hiện kém nhất”. Sự không công bằng của vị HLV xứ Thanh đã gây nên tranh cãi gay gắt, Phương Chi lấy túi xách vào phòng và rút lui khỏi cuộc thi mà không cần vào phòng loại.

Sau khi tập 10 lên sóng, Hoàng Thùy đã viết tâm thư lý do chọn Phương Chi vào phòng loại. Cô vẫn khẳng định rằng bản thân rất công bằng với Phương Chi. Hoàng Thùy chia sẻ dù cô biết Phương Chi có mối quan hệ thân thiết với HLV Lan Khuê nhưng vẫn muốn chọn thí sinh này về đội của mình. Cô giữ lại Tường Linh là vì muốn chọn một gương mặt đại diện cho team tranh tài trong đêm Chung kết, báo Dân việt đưa tin. 

 

Không ít người không đồng ý với cách Hoàng Thùy phải mang Lan Khuê ra để nói về chuyện ồn ào của cô và học trò trong tập 10 The Face.
"...Với tư cách là HLV, thương Thiếu Lan, Quỳnh Như , Tường Linh, Phương Chi nhiều nhưng có những điều cần phải chia sẽ rất thẳng thắn của Thùy về việc đưa người vào vòng loại trong tập 10 như sau:

Lúc đó Phương Chi nói rằng: "Chị phải công bằng với em", bản thân Thùy khẳng định một điều rằng Thuỳ đã công bằng với Chi từ ngay ban đầu. Thùy biết rằng Chi có mối quan hệ thân thiết với HLV Lan Khuê và có người nói với Thùy rằng hai người chung quản lí, nhưng Thùy vẫn chọn lựa Chi về đội của mình. 
Và những vòng team HLV Lan Khuê thắng, nếu chơi chiến thuật thì Thùy đã gửi Chi vào vòng Loại trừ. Nhưng Thùy không làm điều đó mà đưa người theo năng lực của mỗi tập. Thùy vẫn luôn tin tưởng và chỉ dạy cho Phương Chi hay những bạn khác đồng đều và với cái Tâm của mình.
... Ngoài biết đây là công việc của mình, mình được mời làm nhưng Thùy luôn luôn tận tâm với các bạn, mong muốn các bạn thắng thử thách, học hỏi và tiến bộ nhiều. Nhưng qua sự việc này làm Thùy lúc đó có buồn nhiều vì Thùy cảm nhận mọi công sức, sự chăm chút, sự tin tưởng và nghị lực để đi tiếp cùng các bạn qua rất nhiều tập bị thua, nhiều lúc muốn bỏ cuộc của mình gắn với team bị khước từ...

Với tư cách là Huấn Luyện Viên, về sự chọn lựa hay chiến thuật đó là quyền quyết định của Thùy và Thùy sẽ có trách nhiệm với sự chọn lựa ai vào Team Hoàng Thùy, ai là người phải đối mặt với vòng loại, ai là người cuối cùng. Thùy mong mọi người tôn trọng điều đó."

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân việt, Đời sống Plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo