Văn hóa

The Impossible - Bộ phim khiến đá cũng rơi nước mắt

The Impossible (Thảm họa sóng thần) đưa chúng ta trở về thời điểm Giáng sinh và ngày Tặng quà (Boxing Day) bi thảm nhất trong lịch sử nhân loại cách đây 9 năm (26/12/2004) - ngày mà thiên nhiên đã “tặng” cho con người một “món quà” khủng khiếp - những đợt sóng thần cao đến 30m quét qua 11 nước vùng ven Ấn Độ Dương, cướp đi sinh mạng của 230.000 người.

"The impossible" dựa trên câu chuyện có thật về gia đình Alvarez Belons người Tây Ban Nha (trong phim là gia đình người Anh), một gia đình may mắn hơn hết thảy 30.000 người đã chết trong thảm họa sóng thần năm 2004. Tập trung vào cuộc tìm kiếm nhau của gia đình Maria và Henry, bộ phim đã cho thấy tình yêu gia đình mãnh liệt, những tính cách đẹp đẽ của vợ, chồng, của cậu con trai cả Lucas vừa kịp lớn và cả hai chú nhóc còn quá bé.

 

 

Một cảnh trong phim "The Impossible"

 

Không lắt léo trong cách kể chuyện, không gài bẫy người xem, "The impossible" cuốn hút khán giả một cách lặng lẽ, dắt họ đi theo câu chuyện được dẫn bằng cảm xúc, để từ tuyệt vọng đến hi vọng, từ mong manh chờ đợi đến ngập tràn hạnh phúc.

 

 

Có lẽ đây là bộ phim về thảm họa chân thực nhất, tạo nhiều cảm xúc nhất cho khán giả từ trước đến nay.

 

Một bộ phim đáng xem về mọi mặt từ câu chuyện, diễn xuất (đặc biệt là diễn xuất của các diễn viên nhí), dàn dựng, kỹ xảo… Trong đó lần đầu tiên khán giả sẽ được chứng kiến những cơn sóng thần kinh khủng gần giống như thực tế chứ không như những hình ảnh tưởng tượng mà Hollywood vẫn thường làm.

 

Nhưng trên hết là những “cơn sóng thần” của cảm xúc khi xem phim. Xem để biết trân trọng những phút giây được sống trên đời. Xem để hiểu được thế nào là hai chữ “tình người” trong lúc nguy nan, để biết yêu thương gia đình mình hơn… Bạn hãy nhớ thử xem, lần cuối cùng bộ phim nào cho chúng ta được những cảm xúc đó?

 

Chúng ta hãy cùng xem Trailer của bộ phim và để những dòng cảm xúc của mình hòa cùng nó: 

 

http://www.youtube.com/watch?v=Bgw394ZKsis

 

Ngọc Linh (Theo Thể thao văn hóa)

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo