Văn hóa

Thi ảnh quốc tế “Nhiếp ảnh gia thành thị của năm”

(DNVN) - Ngày 28/5, Công ty CBRE Việt Nam cho biết, công ty này hiện đang phát động cuộc thi ảnh quốc tế “Nhiếp ảnh gia thành thị của năm” (Urban Photographer of the Year) với chủ đề ”Thành phố trong công việc” (Cities at Work).

Đây là năm thứ 9 CBRE tổ chức cuộc thi ảnh này và tiếp tục thu hút sự tham gia của nhiều nhiếp ảnh gia từ khắp nơi trên thế giới. Năm nay, cuộc thi khuyến khích người tham gia ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa của thành thị trong bối cảnh thế giới không ngừng đổi thay.
Cuộc thi này hoàn toàn miễn phí và dành cho tất cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Điểm đặc biệt của cuộc thi là mỗi người tham gia được gửi tối đa 24 bức hình, mỗi bức thể hiện một giờ trong ngày. Người chiến thắng chung cuộc sẽ có cơ hội nhận được một chuyến du lịch chụp hình sang trọng tại nước ngoài do CBRE tài trợ. Các giải thưởng hạng mục cũng sẽ được trao cho người thắng cuộc trong từng khu vực tại châu Âu, châu Á và châu Mỹ cũng như cho 24 tác giả của 24 bức hình thể hiện hình ảnh mỗi giờ trong ngày nổi bật nhất.


Trong 8 năm qua, cuộc thi này đã tạo dựng cách nhìn sâu sắc và độc đáo trong cuộc sống thành thị. Những người thắng cuộc các năm trước đã ghi lại hình ảnh cuộc sống tại những khu chợ Hồi giáo ở Marrakech, hình ảnh những người đi làm tại Hồng Kông vào sáng sớm và hình ảnh người thợ kim hoàn đang say sưa làm việc tại Düsseldorf.
Paul Suchman, Giám đốc Marketing CBRE toàn cầu cho biết: “Sức sáng tạo mà cuộc thi này mang lại cho CBRE là xuất sắc. Cuộc thi ”Nhiếp ảnh gia thành thị của năm” (Urban Photographer of the Year) cũng là một cơ hội đặc biệt cho CBRE mở rộng phạm vi và tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng ngoài thị trường bất động sản.”
Về thể lệ dự thi, CBRE cho biết, mỗi cá nhân tham gia được gửi một hình cho một giờ trong ngày, tối đa 24 bức hình để tham gia cuộc thi. Những hình ảnh lọt vào vòng chung kết sẽ được xem xét cho giải thưởng chung cuộc của cuộc thi “Nhiếp ảnh gia thành thị của năm” (CBRE Urban Photographer of the Year), không tính đến thời điểm chụp thể hiện trong hình.

Hòa Hậu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo