Nhiều giải pháp kinh doanh giúp vượt khó mùa dịch bệnh
Cách ly xã hội từ 0h ngày 1/4: Người Sài Gòn ào ào đi mua thực phẩm, siêu thị khuyên người dân hãy bình tĩnh / Chuyên gia kinh tế người Việt ở Mỹ nói về suy thoái, khủng hoảng kinh tế toàn cầu do Covid-19 gây ra
Tâm lý lo ngại dịch COVID-19 của khách hàng không chỉ gây khó khăn cho các doanh nghiệp lớn mà còn cả các doanh nghiệp nhỏ cũng như những cửa hàng kinh doanh gia đình. Trong khi những chi phí cho hoạt động kinh doanh như tiền thuê nhà, trả lương nhân viên, chi phí điện, nước vẫn giữ nguyên, nhưng vắng khách hàng, doanh thu giảm đáng kể. Cái khó ló cái khôn, nhiều đơn vị kinh doanh đã đổi mới phương thức kinh doanh để đối phó với mùa dịch bệnh bằng cách tăng cường các biện pháp đảm bảo vệ sinh, đồng thời kết hợp kinh doanh online, đẩy mạnh quảng cáo trên mạng xã hội và các website bán hàng trực tuyến.

Ảnh minh họa
Có thể thấy, dịch COVID-19 đang gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý tiêu dùng, thế nhưng nếu các đơn vị kinh doanh có sự đổi mới để đáp ứng nhu cầu mua sắm, đồng thời mang đến sự an toàn cho khách hàng thì vẫn có thể vượt khó thời dịch bệnh.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Lễ hội văn hóa ẩm thực Bình Định: Kích cầu du lịch từ... đôi đũa
Bcons Solary: Không gian sống hiện đại giữa lòng đô thị trẻ
Giá heo hơi ngày 25/4: Miền Bắc giảm giá, miền Nam vẫn giữ mức đỉnh
CEO FPT Nguyễn Văn Khoa: Hãy coi ESG là một cơ hội
Giá nông sản ngày 25/4: Cà phê, hồ tiêu đồng loạt tăng vọt sau nhiều phiên chững lại

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng