Tâm lý người tiêu dùng chuyển biến tích cực, hàng trong nước ngày càng được ưu tiên
Du lịch Đà Nẵng sẽ áp dụng nhiều chương trình thu hút du khách Ấn Độ, Trung Đông / Thị trường khách Ấn Độ, Trung Đông mang tính chiến lược đối với du lịch Đà Nẵng
Hội chợ hàng Việt – Đà Nẵng 2022 khai mạc tối 5/10 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng thu hút hơn 120 doanh nghiệp tham gia với gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bànTP Đà Nẵng và 17 tỉnh, thành trong cả nước.
Khai mạc Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2022 tối 5/10
Theo Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Lê Thị Kim Phương, được tổ chức từ năm 2010 đến nay nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hội chợ hàng Việt – Đà Nẵng đã trở thành sự kiện xúc tiến thương mại thường niên có uy tín đối với doanh nghiệp trên cả nước, người tiêu dùng TP Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.
Đây cũng là điểm đến có nhiều sức hấp dẫn đối với các doanh nghiệp sản xuất, nhà cung ứng sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng của các vùng miền…. Qua đó góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng và niềm tin của người Việt vào hàng Việt.
“Chúng tôi tin tưởng Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2022 sẽ tiếp tục là “điểm đến”, mang lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt trong việc quảng bá thương hiệu sản phẩm, định hướng phát triển kinh doanh phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp”, bà Lê Thị Kim Phương nhấn mạnh.
Hàng hóa từ các tỉnh, thành trên cả nước tham gia Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2022
“Tâm lý của người tiêu dùng đã có nhiều chuyển biến tích cực trong việc ưu tiên lựa chọn và sử dụng hàng hóa do các doanh nghiệp trong nước sản xuất. Đồng thời xây dựng thói quen sử dụng hàng hóa có chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hướng đến lựa chọn những mặt hàng trong nước sản xuất có chất lượng cao, giá cả phù hợp cũng như những sản phẩm hàng hóa đặc trưng của các địa phương”, ông Hồ Kỳ Minh nói.
Từ kết quả đó, ông Hồ Kỳ Minh cũng tin tưởng Hội chợ hàng Việt – Đà Nẵng 2022 sẽ tiếp tục mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm, đồng thời thay đổi tư duy sản xuất, kinh doanh của các nhà sản xuất, phân phối, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của thị trường và người tiêu dùng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Nẵng: Phạt nhiều tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử vi phạm
Doanh nghiệp cần có chiến lược cạnh tranh để tham gia chuỗi liên kết FDI
Giá vàng ngày 26/12/2024: Tiếp tục ghi nhận mức tăng nhẹ
Giá heo hơi ngày 26/12/2024: Biến động trái chiều trên cả nước, mức cao nhất 69.000 đồng/kg
Giá ngoại tệ ngày 26/12: Tỷ giá đồng USD và NDT biến động cùng chiều
Giá nông sản ngày 26/12/2024: Cà phê và hồ tiêu tiếp tục giữ ở mức cao