Văn hóa

Thi vẽ tranh Nhuộm màu cuộc sống

(DNHN) Ngày 24/5, Tạp chí Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức cuộc thi vẽ mang tên “Nhuộm màu cuộc sống” do thương hiệu Goldwell tài trợ.

Cuộc thi là một sân chơi lành mạnh, dành cho hai đối tượng người tiêu dùng là nữ giới và nhà tạo mẫu tóc nam nữ, là công dân hợp pháp, tuổi từ 18 trở lên, yêu thích hội họa và cái đẹp... 

 

Nhuộm màu cuộc sống có mục đích lớn nhất là phục vụ nhu cầu, thị hiếu của khán giả. Qua những tác phẩm gửi đến cuộc thi, chúng ta sẽ cảm nhận cuộc sống tươi đẹp với nhiều màu sắc khác nhau từ nghệ thuật hội họa. 
 
Với chủ đề “Colour your life”, Nhuộm màu cuộc sống giúp các thí sinh thể hiện sự đa dạng, sáng tạo, độc đáo cũng như cá tính riêng của bản thân thông qua các tác phẩm hội hoạ. Đây cũng là cơ hội để các cá nhân thể hiện lăng kính lạc quan, yêu đời đầy màu sắc của mình.
 
Chất liệu chủ yếu là bút sáp màu, màu nước, màu bột, bút chì màu, bút lông (bút dạ) màu, hoặc màu nhuộm tóc Elumen của Goldwell trên giấy A3 do mình tự tay vẽ. Hàng tuần, ban tổ chức sẽ chọn ra 1 bài dự thi xuất sắc nhất để vào vòng thi chung kết. Đặc biệt, chất liệu để vẽ tranh trong vòng chung kết này sẽ là màu nhuộm tóc Elumen của Goldwell. 
 
 
P.V
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo