Khám phá

Thót tim chăn khổng lồ đu dây giữa phố

(DNVN) - Nhiều người thót tim khi chứng kiến một con trăn ở xứ Wales (Anh) đã xổng khỏi bể nuôi và thoát ra ngoài. Nó tìm cách trốn thoát bằng cách trườn dọc theo đường dây điện thoại cao 6 mét.

Người dân vùng North Wales, Anh đã hốt hoảng gọi báo cảnh sát khi nhìn thấy một con  trăn khổng lồ trườn dọc theo đường dây điện thoại bò xuống ống thoát nước hòng tìm cách trốn thoát. Tuy nhiên, ngay sau khi bò được nửa đường ống nước đã được cảnh sát khu vực bắt được và trả lại cho chủ của nó.

Con chăn khổng lồ này dài gần 4 m.
Con chăn khổng lồ này dài gần 4 m.

Theo Telegraph, con trăn dài gần 4 m. Con vật được xác định là trăn Miến Điện, loài lớn nhất trong nhóm trăn Ấn Độ.  trốn khỏi bể nuôi trước khi bò lên gác và trốn thoát từ cửa sổ phòng ngủ. 
Con vật này là một trong 5 loài trăn lớn nhất thế giới có khả năng giết chết một người lớn bằng lực siết cực mạnh. Loài trăn Burmese này sống ở những khu vực gần nước, chúng cũng là “bậc thầy” về leo trèo, chuyên đu mình trên ngọn cây cao chót vót bắt chim.
Cảnh tượng con chăn khổng lồ quấn quanh đường dây điện khiến những người chứng kiến sợ hãi. Trung sĩ Rob Taylor, sở cảnh sát North Wales chia sẻ hình ảnh con trăn đáng sợ lên Twitter hôm 6/7. 

Nó đang tìm cách tẩu thoát và bị bắt ngay sau đó.
Nó đang tìm cách tẩu thoát và bị bắt ngay sau đó.

Mục đích đăng tải bức ảnh của Taylor nhằm cảnh báo mọi người nên để ý đến các bể nuôi bò sát, đặc biệt là khi thời tiết ở Anh đang trở nên oi bức hơn, theo Mirror.
"Loài trăn này có thể trở nên rất nguy hiểm. Thật là may mắn, có người đã phát hiện ra. Nếu không, có lẽ nó đã giết chết ai đó,"anh Timothy Rees Davies nhận xét trên Twitter.
Cảnh sát địa phương cho biết con trăn Miến Điện có thể không phải là trường hợp duy nhất xổng chuồng. Mới đây, họ cũng nhận được tin báo một con trăn khác đã thoát ra ngoài từ bể nuôi. Sự việc xảy ra ở thị trấn ven biển Prestatyn, thuộc quận Denbighshire, đông bắc xứ Wales. Chủ con trăn sau đó đã dùng cán chổi để khống chế và đưa nó trở lại vào bể.

Ngọc Huệ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo