Văn hóa

Thu Minh chính thức thay thế vị trí "hot" của Hồ Quỳnh Hương

Sau khi Hồ Quỳnh Hương bị tố rời bỏ vị trí giám khảo chính của Bạn là ngôi sao vì Hari Won, ca sĩ Thu Minh chính thức đảm nhiệm vị trí "hot" này.

Sau khi thông tin Hồ Quỳnh Hương bỏ ngồi ghế nóng chương trình Bạn là ngôi sao, không tham gia 2 đêm thi cuối của chương trình vì vị trí ghế ngồi không phù hợp, dư luận lại được 1 phen xôn xao. Phóng viên VTC News liên lạc với phía nữ ca sĩ và nhận được câu trả lời rằng vụ việc liên quan đến hợp đồng, sẽ “nhịn” và lên tiếng sau khi chương trình kết thúc.

Đại diện của Hồ Quỳnh Hương cũng thừa nhận sự việc trên nhưng cho biết, đây là vấn đề liên quan đến hợp đồng giữa Hồ Quỳnh Hương và BTC Bạn là ngôi sao chứ không vì vị trí ghế ngồi hay có mâu thuẫn với Hari Won. Nữ ca sĩ cũng không muốn việc này ảnh hưởng đến hình ảnh sạch của mình từ trước đến nay nên đang nhờ luật sư giải quyết.

Thu Minh thay thế Hồ Quỳnh Hương sau ồn ào rời bỏ vị trí nóng. Ảnh: Dân Việt

Hồ Quỳnh Hương sẽ lên tiếng chính thức sau khi chương trình kết thúc để tránh làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình xây dựng trong thời gian qua cũng như không làm lợi cho phía nhà sản xuất đang muốn lợi dụng tên tuổi của nữ ca sĩ để gây chú ý trước những đêm thi cuối cùng.
Trong lúc Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời chính thức nào thì mới đây, BTC của Bạn là ngôi sao đã thông báo Thu Minh sẽ là giám khảo thay thế Hồ Quỳnh Hương trong liveshow 9 diễn ra vào ngày 18/6 lần này. 

Liveshow 9 sẽ có chủ đề là Đêm nhạc remix. Chính vì vậy BTC quyết định mời Thu Minh vì cho rằng cô là người phù hợp nhất để chấm thi cho các thí sinh. Thu Minh sẽ ngồi "ghế nóng" cùng với Dương Khắc Linh và Hari Won. 

Chia sẻ với PV Dân Việt về lý do tham gia chương trình, Thu Minh cho rằng: “Vì Dương Khắc Linh là giám đốc âm nhạc của chương trình này và ngoài đời chơi thân với Linh nên muốn có dịp ngồi chung với nhau. Qua Linh thì Thu Minh cũng biết về chương trình rất hay và đầy cảm hứng cũng nhưng có thể đem được thế mạnh chuyên môn của mình để chia sẻ với các bạn trẻ".

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, VTC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo