Văn hóa

Thư tình Marilyn Monroe bán đấu giá ngàn USD

Những bức thư tình của huyền thoại bom sex Marilyn Monroe không chỉ có ý nghĩa to lớn với cô mà còn đạt giá hàng ngàn USD khi mang đấu giá vào cuối tuần qua.

Hai bức thư tình thất lạc của cô đào Marilyn Monroe nằm trong bộ sưu tập “Marilyn Monroe's Lost Archives” gồm hơn 300 món đồ được bán đấu giá hôm 6/12. 

 
   Marilyn Monroe và người chồng thứ 2 Joe DiMaggio
 
Bức thư  thứ nhất do người chồng thứ hai  - huyền thoại bóng chày Mỹ Joe DiMaggio dành cho Marilyn Monroe được bán với giá 78.125 USD (khoảng 1,6 tỷ VND). Bức thư chứa đựng những tình cảm mặn nồng  dành cho Monroe sau khi hai người tuyên bố ly hôn sau 9 tháng chung sống năm 1954. 
 
Bức thư thứ 2 do Marilyn Monroe viết tay gửi tới người chồng thứ 3 nhà biên kịch Arthur Miller và cũng là chồng cuối cùng của bà kể về những bất an của nữ minh tinh được bán với giá 43.750 USD (khoảng 900 triệu VND). 
 
Trước đó, một áo choàng lụa Marilyn Monroe hay mặc trong các bức ảnh được bán với giá 175.000 USD. Một chiếc đầm trễ vai đen và chiếc áo khoác bán đấu giá thu về 93.750 USD. 
 
Marilyn Monroe là diễn viên, biểu tượng sex của điện ảnh Mỹ, có cuộc đời đầy biến động và bí ẩn. Bà qua đời khi dùng ma túy quá liều vào năm 1962 tại Los Angeles ở tuổi 36.
Theo VnMedia
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo