Hỗ trợ doanh nghiệp

Thương hiệu giặt là Quân đội Sapy chính thức ra mắt

Chiều 25/9, tại Hà Nội, Xí nghiệp giặt là 33 Phạm Ngũ Lão, thuộc Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ đối ngoại, Cục Đối ngoại, Bộ Quốc phòng,là đơn vị phục vụ nhu cầu giặt của các cơ quan Bộ Quốc Phòng chính chức ra mắt thương hiệu giặt là mới Sapy.

Ra mắt thương hiệu giặt là Sapy

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá QNCN Lê Đình Cảnh, Giám đốc Xí nghiệp nhấn mạnh, từ khi mới hình thành Xí nghiệp chỉ có 7 công nhân, cơ sở vật chất lạc hậu, vốn ban đầu chỉ có 20 triệu đồng. Đến nay, Xí nghiệp đã xác định lấy chất lượng, thời gian, thái độ phục vụ và giá cả làm tiêu chí phấn đấu cho cán bộ, công nhân viên toàn đơn vị. Xí nghiệp đã nhanh chóng đổi mới công nghệ, chú trọng khâu đào tạo tay nghề cho nhân viên. Đây chính là hướng đột phá mới cho Xí nghiệp, chuyển từ giặt là thủ công, sử dụng hoá chất thông thường sang giặt máy, với các loại hoá chất chuyên dụng, từ đó làm chủ được công nghệ, mang lại hiệu quả kinh tế cao, bảo vệ môi trường và độ bền, đẹp cho sản phẩm.

Với triết lý kinh doanh "Đổi mới cách chăm sóc khách hàng", Xí nghiệp đã thống nhất đưa khẩu hiệu "Sự hài lòng của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi", từ đó lựa chọn từ Sapy (viết tắt của từ Satisfaction: Hài lòng; Happy: Hạnh phúc) trở thành thương hiệu mới cho Xí nghiệp để bước đầu thực hiện nâng cấp chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng sản phẩm cho khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong quá trình gần 25 năm hình thành và phát triển, nhận thấy các yếu tố về điều kiện vật chất, khoa học công nghệ... đã đạt đến độ chín muồi, Xí nghiệp quyết định chuyển đổi tên thương hiệu, từ giặt là Quân đội 33 Phạm Ngũ Lão sang giặt là Sapy.
NT-ĐH
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo