Thương hiệu GRANDLUXE có mặt tại thị trường Việt Nam
Phát  triển từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ với sản phẩm chủ yếu là những  cuốn sổ sách được làm bằng phương pháp thủ công, Grandluxe đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới với  sản phẩm đa dạng như: sổ da cao cấp, phụ kiện điện thoại, bao đựng  namecard, sản phẩm văn phòng phẩm cao cấp....
  
  Thông qua nhà phân  phối độc quyền là Công ty CP quốc tế Thịnh Đạt, sự kiện Grandluxe gia  nhập thị trường Việt Nam được đánh dấu chính thức bằng việc khai trương  showroom đầu tiên của hãng tại Trung tâm thương mại Royal City, 72A  Nguyễn Trãi, Hà Nội.
  
  Phát biểu tại lễ khai trương, bà Winnie  Chan, Tổng giám đốc Grandluxe toàn cầu cho biết: "Những năm gần đây, nền  kinh tế Việt Nam phát triển không ngừng, người Việt ngày càng tinh tế  khi sử dụng những sản phẩm đẳng cấp và chất lượng, và đây chính là thời  điểm thích hợp để chúng tôi đặt chân tới Việt Nam. Với những sản phẩm  đẳng cấp, phù hợp với thị hiếu người Việt, chúng tôi tin tưởng Grandluxe  sẽ chinh phục được phần đông người tiêu dùng Việt Nam, kể cả những  khách hàng khó tính nhất".
  
Ông Phạm Ngọc Long, Giám đốc Công ty CP quốc tế Thịnh Đạt cho biết: Thịnh Đạt cam kết sản phẩm nhập khẩu 100% chính hãng; xây dựng chuỗi showroom tiện lợi nhằm đưa những sản phẩm mẫu mã đẹp, tinh tế, giá cả hợp lý tới phần đông khách hàng Việt Nam.
Đoàn Huế
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
 
            VGA, AZITECH tiên phong tư vấn chuyển đổi xanh khu công nghiệp sinh thái
Cà Mau: Giải ngân vốn đầu tư công có kịp ‘về đích’?
Cần ‘lá chắn’ đa tầng để doanh nghiệp trụ vững trước rào cản thương mại
Đề xuất xây lộ trình số hóa, xanh hóa mẫu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Điểm nhấn 'chợ khởi nghiệp' tại lễ hội Ok Om Bok tỉnh Vĩnh Long











