Hỗ trợ doanh nghiệp

Thương hiệu GRANDLUXE có mặt tại thị trường Việt Nam

Nằm trong kế hoạch phát triển thị trường trên toàn thế giới, Grandluxe-thương hiệu đồ da đẳng cấp của Singapore đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào ngày hôm nay (26/7) thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty CP quốc tế Thịnh Đạt.

Phát triển từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ với sản phẩm chủ yếu là những cuốn sổ sách được làm bằng phương pháp thủ công, Grandluxe đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới với sản phẩm đa dạng như: sổ da cao cấp, phụ kiện điện thoại, bao đựng namecard, sản phẩm văn phòng phẩm cao cấp....

Thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty CP quốc tế Thịnh Đạt, sự kiện Grandluxe gia nhập thị trường Việt Nam được đánh dấu chính thức bằng việc khai trương showroom đầu tiên của hãng tại Trung tâm thương mại Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội.

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Winnie Chan, Tổng giám đốc Grandluxe toàn cầu cho biết: "Những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam phát triển không ngừng, người Việt ngày càng tinh tế khi sử dụng những sản phẩm đẳng cấp và chất lượng, và đây chính là thời điểm thích hợp để chúng tôi đặt chân tới Việt Nam. Với những sản phẩm đẳng cấp, phù hợp với thị hiếu người Việt, chúng tôi tin tưởng Grandluxe sẽ chinh phục được phần đông người tiêu dùng Việt Nam, kể cả những khách hàng khó tính nhất".

Ông Phạm Ngọc Long, Giám đốc Công ty CP quốc tế Thịnh Đạt cho biết: Thịnh Đạt cam kết sản phẩm nhập khẩu 100% chính hãng; xây dựng chuỗi showroom tiện lợi nhằm đưa những sản phẩm mẫu mã đẹp, tinh tế, giá cả hợp lý tới phần đông khách hàng Việt Nam.

 

 

Đoàn Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo