Hỗ trợ doanh nghiệp

Thương hiệu nội thất eL Dorado khai trương showroom thứ 2 tại Vincom Mega Mall

Nhân dịp khai trương showroom thứ 2 tại Vincom Mega Mall Royal City – 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, thương hiệu nội thất el Dorado dành ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ khách hàng là cư dân của Royal City.

Vốn được mệnh danh là “một không gian Châu Âu trong lòng Hà Nội”, eL Dorado không ngừng cải tiến để giữ vững vị thế là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nội thất phong cách Châu Âu cổ điển với gu thẩm mỹ tinh tế, độc đáo.

Nhân sự kiện khai trương showroom thứ 2 tại Hà Nội, eL Dorado giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm trong tuần đầu tiên của ngày khai trương, tuần 1 và tuần 3 tháng 8/2013, và dành tặng các phần quà bằng hiện vật có trị giá lên tới 100,000,000VND cho các đơn hàng thiết kế-thi công trọn gói.

Không những thế, các khách hàng là cư dân của
Royal City còn được dành tặng một chương trình ưu đãi riêng. Ngoài toàn bộ các khuyến mại kể trên, khi đăng ký các gói dịch vụ Tư vấn - Thiết kế - Thi công – Trang trí của el Dorado, khách hàng đang sinh sống tại Royal City sẽ được miễn phí lên phương án thiết kế, phối cảnh, diễn họa 2D, 3D trị giá lên tới 120,000,000VND trong 3 tháng đầu khai trương (từ tháng 7-10/2013).

Ngoài ra, các nhà thiết kế của el Dorado đã và đang lên phương án, ý tưởng bài trí cho hơn 30 căn hộ mẫu
đẳng cấp và sang trọng thuộc vị trí đắc địa bậc nhất với kích thước thực tế cho khách hàng tham khảo và lựa chọn.

 

 

T.N

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo