Thương hiệu sản phẩm nông nghiệp còn quá yếu
Năm 2013, cả nước có 54 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia thì chỉ có 5 doanh nghiệp nông nghiệp... Ông Nguyễn Trọng Thẳng - Chủ tịch HĐQT MASSCO Group cho biết có tình trạng ở châu Âu, các siêu thị đã dán thương hiệu gạo Thái Lan lên gạo Việt Nam để bán khi gạo Việt Nam xuất sang không có thương hiệu. Theo ông Đỗ Kim Lang - Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), từ năm 2014-2015, Bộ này sẽ phối hợp Bộ NNPTNT, Hiệp hội Lương thực Việt Nam lên kế hoạch xây dựng thương hiệu gạo; phối hợp Bộ KHCN xây dựng chương trình nhận diện cá da trơn Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Cầu nối cho doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Hàn Quốc
Cần chính sách đột phá để hiện thực hoá trung tâm nguyên phụ liệu thời trang
Tăng tốc ngoại giao kinh tế, triển khai ngay các thoả thuận cấp cao
Lãi cho vay bình quân 6,23%/năm, giảm 0,7%/năm nhằm hỗ trợ doanh nghiệp
TP Cần Thơ cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

TP Hồ Chí Minh: Cải cách hành chính mạnh mẽ, doanh nghiệp chủ động tái cấu trúc thích ứng