Thương hiệu sản phẩm nông nghiệp còn quá yếu

Năm 2013, cả nước có 54 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia thì chỉ có 5 doanh nghiệp nông nghiệp... Ông Nguyễn Trọng Thẳng - Chủ tịch HĐQT MASSCO Group cho biết có tình trạng ở châu Âu, các siêu thị đã dán thương hiệu gạo Thái Lan lên gạo Việt Nam để bán khi gạo Việt Nam xuất sang không có thương hiệu. Theo ông Đỗ Kim Lang - Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), từ năm 2014-2015, Bộ này sẽ phối hợp Bộ NNPTNT, Hiệp hội Lương thực Việt Nam lên kế hoạch xây dựng thương hiệu gạo; phối hợp Bộ KHCN xây dựng chương trình nhận diện cá da trơn Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Hơn 20.000 du khách sẽ đến Lâm Đồng dịp lễ hội trà quốc tế
Thủ tướng kêu gọi doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi xanh và kinh tế số
Doanh nghiệp mong chờ đột phá về thể chế
3 trụ cột định hình Việt Nam trong kỷ nguyên xanh
An Giang “tăng tốc” 21 dự án phục vụ APEC
Hơn 120 chuyên gia bàn về phát triển ngành nấm Việt Nam









