Văn hóa

Tiệc cưới Trấn Thành - Hari Won có gì đặc biệt?

Sau hơn 10 tháng hẹn hò, Trấn Thành – Hari Won sẽ chính thức về chung một nhà vào đúng vào ngày Giáng sinh - 25/12 tới.

Thông tin đám cưới của Trấn Thành – Hari Won diễn ra vào ngày 25/12 tới đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận nhưng đến thời điểm này nhiều người đã chắc chắn hôn lễ đúng dịp Giáng sinh của cặp đôi là sự thật. Liên tiếp những hình ảnh liên quan đến đám cưới của cặp đôi ồn ào nhất nhì làng giải trí Việt được hé lộ gây chú ý, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Trấn Thành - Hari Won tổ chức tiệc cưới vào 25/12.

Sau loạt ảnh hậu trường thử đồ cưới của Trấn Thành – Hari Won được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ trên trang cá nhân thì ngay lập tức thiệp cưới của cặp đôi này đã chính thức lộ diện, ghi rõ ràng thông tin đám cưới của cả hai lẫn thời gian tổ chức vào đúng ngày Giáng sinh – 25/12. 

Thiệp cưới được thiết kế với tông màu chủ đạo đỏ - trắng mang phong cách châu Âu. Bên ngoài, hình ảnh chú rể Trấn Thành và cô dâu Hari Won được in nổi rất đẹp mắt.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng khiến nhiều người “giật mình” với tin nhắn mời cưới gửi cho bạn bè với nội dung hài hước, độc lạ. Theo như chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài trên trang cá nhân, nội dung tin nhắn mời dự đám cưới của Trấn Thành có nội dung như sau:
 Cụ thể, anh nhắn:

“Đời em chỉ có 1 lần
- 25/12
- Ngày Noel
- Buổi tối
- Em gửi lời mời trân trọng đến người!!! Hãy đến với tiệc cưới của em!!!
- Tiệc này thân mật chỉ 300 người nên đi được thì làm ơn nhắn lại cho em an tâm. Và một khi đã hứa thì làm ơn có mặt. Đừng xù em nha!!!
- Chấn Xìn mang ơn!!!”

Tin nhắn này được Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ trên trang cá nhân. Cô cho biết cô được Trấn Thành tin tưởng nhờ chọn ngày cưới. NTK Chung Thanh Phong cùng nhiếp ảnh gia Tee Lee đã được lựa chọn làm NTK riêng và phụ trách toàn bộ hình ảnh cho đám cưới. Chia sẻ với Vietnamnet, NTK Chung Thanh Phong cho biết “Đám cưới này sẽ là một đám cưới mang concept cổ tích ngọt ngào và trẻ trung"., báo Tiền phong đưa tin.

 

Được biết bộ ảnh cưới của Hari Won được chụp tại kinh đô ánh sáng Pháp trong chuyến lưu diễn tại Châu Âu vừa qua. Hari Won trong những thiết kế của Chung Thanh Phong sẽ giống như cô công chúa nhỏ trong bộ ảnh tình yêu cổ tích, bộ ảnh được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu trẻ trung, hóm hỉnh của hai người.

Riêng về phần trang phục cưới, Trấn Thành đã đặt thiết kế 2 bộ váy cưới lộng lẫy cùng 1 bộ Han-book truyền thống của người Hàn Quốc để tặng Hari Won làm quà cưới. 

Những hình ảnh trên mạng chỉ là bộ váy cưới chụp hình, còn bộ váy cưới đẹp nhất, đắt giá nhất, là món quà lớn của MC dành riêng cho người đẹp xứ Hàn thậm chí vẫn còn nằm trong vòng bí mật mà đến Hari Won ngày cưới mới được nhìn thấy.

Như vậy, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ được tổ chức vào ngày 25/12 tới tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng ở TP.Hồ Chí Minh chỉ với khoảng 300 khách mời. Theo một số nguồn tin, cặp đôi sẽ không làm các thủ tục truyền thống như đám hỏi, rước dâu.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Tiền phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo