Văn hóa

Tiết lộ người chồng được cho là sắp cưới của Mỹ Tâm

Mới đây, Mỹ Tâm cho biết, cô đã có người yêu và 2 năm nữa sẽ cưới. Cư dân mạng đang phán đoán người trợ lý Tuấn Bi là chồng sắp cưới của Mỹ Tâm.

Giàu có, thành đạt nhưng chưa một lần Mỹ Tâm đề cập đến người yêu. Mới đây, trong buổi off fan tại Hà Nội, Mỹ Tâm cho biết, cô đã có người yêu và 2 năm nữa sẽ cưới. Thông tin này khiến cho các fan của “họa mi tóc nâu” đứng ngồi không yên, lùng sục về danh tính những người đàn ông xuất hiện quanh cô, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Tuấn Bi trợ lý thân thiết của Mỹ Tâm. Ảnh Dân việt

Những người đàn ông làm quản lý/trợ lý cho Mỹ Tâm đều được “liệt” vào danh sách những người tình tin đồn của cô, ví dụ như quản lý cũ Thái Huân (anh đã kết hôn) và Tuấn Bi (hay còn gọi là Tuấn Billy) - trợ lý âm thanh hiện tại của Mỹ Tâm.

Tuấn Bi sinh năm 1981, tên đầy đủ là Phạm Minh Tuấn. Anh là người đã có hơn 10 năm gắn bó với ca sĩ Mỹ Tâm, là người đứng sau giúp cô tỏa sáng trong các sản phẩm âm nhạc. Những cử chỉ trìu mến, ga lăng, chăm sóc từng li từng tí của Tuấn Bi dành cho Mỹ Tâm càng làm tăng thêm phần nghi ngờ anh là người tình tin đồn giấu mặt của cô bấy lâu nay. Có fan đặt câu hỏi: “Đây có phải là người đàn ông sẽ cưới Mỹ Tâm?”.

Trên Facebook thậm chí còn có trang fanpage mang tên Tuấn Billy – Mỹ Tâm. Đây là nơi để các fan của Mỹ Tâm nói riêng và fan của Tuấn Bi – Mỹ Tâm chia sẻ, gán ghép những hình ảnh ngộ nghĩnh của hai người. 

Thông tin của Tuấn Bi được đưa ra một cách rõ ràng kèm “lý lịch trích chéo” của anh. Theo những thông tin đó, gia thế Tuấn Bi cũng “không phải dạng vừa”. Anh tốt nghiệp đại học ở Na Uy, con trai một hãng thu âm nổi tiếng ở Việt Nam.

Tuấn Bi luôn bên cạnh làm chỗ dựa cho Mỹ Tâm. Ảnh: I.T

Tất nhiên, đây mới chỉ là những thông tin “trôi nổi” xuất hiện trên mạng xã hội của các fan yêu quý Mỹ Tâm và Tuấn Bi dành cho họ. Người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng liệu có tình cảm đó thật hay không.

 

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, chiều 14/1, Mỹ Tâm đã tổ chức buổi ký tặng DVD Ô cửa màu xanh cùng với sự tham gia của 500 fans hâm mộ tại TP. HCM. Cũng trong buổi chiều hôm nay, khán giả đã được tham dự buổi sinh nhật sớm của nữ ca sĩ họa mi tóc nâu.

Do mỗi năm Mỹ Tâm chỉ gặp gỡ khán giả một lần nên các fan không chỉ đến từ TP.HCM mà còn từ nhiều tỉnh thành khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Khi được hỏi về kế hoạch trong năm nay là gì, Mỹ Tâm nửa đùa nửa thật chia sẻ: “Live show chưa có, album chưa có nhưng người yêu đã có”. Nữ ca sĩ còn dí dỏm thông báo: “Năm sau chưa cưới nhưng năm sau nữa sẽ cưới”.

Đặc biệt khi được hỏi về việc: “Nếu làm đám cưới thì có bán vé  hay không?” Mỹ Tâm bật cười chia sẻ: “Có thể mình sẽ làm ở SVĐ với sức chứa 40.000 khán giả”.  Lời khẳng định của cô nàng đã khiến các fan hò hét phấn khích. “Tâm có nên "livestream" không nhỉ? Nếu không thì bán được vé có được không nhỉ?, nữ ca sĩ hài hước.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo