Văn hóa

Tiết lộ nguyên nhân Hoa hậu Kỳ Duyên trở nên "khác lạ"

(DNVN) - Sau scandal hút thuốc lá, Hoa hậu Kỳ Duyên đã "ở ẩn" gần 2 tháng. Mới đây, cô đã "tái xuất" và giao lưu trực tuyến với khán giả trong hình ảnh khác lạ.

Theo tin tức mới nhất, hôm qua 5/9, Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong một buổi Giao lưu trực tuyến, cô gây bất ngờ với nhiều người với gương mặt sưng phù khiến nhiều người cho rằng cô lại vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian im ắng vừa qua. 

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện khác lạ sau thời gian dài "ở ẩn". Ảnh Ngôi sao.

Xuất hiện với gu thời trang thanh lịch, Kỳ Duyên bất ngờ "bị" chú ý bởi gương mặt và đôi môi có phần bị sưng của mình. Ở nhiều góc hình, gương mặt của cô không chỉ sưng phồng mà còn thiếu tự nhiên, khá cứng và vì thế, cô bị nhiều người nghi vấn là phẫu thuật thẩm mỹ.

Lên tiếng giải thích, quản lý của Kỳ Duyên cho biết người đẹp bị sốt trước đó nên gương mặt mới hơi khác thường như vậy. Thế nhưng, lý do này vẫn kém thuyết phục với nhiều người. Ngay sau đó, chuyên gia trang điểm cho Kỳ Duyên cũng chính thức lên tiếng. Người này cho biết khi make-up cho Kỳ Duyên cô vẫn đang sốt và đôi môi căng mọng của người đẹp Nam Định hoàn toàn là do trang điểm kẻ viền môi mà có. 

Chia sẻ về scandal hút thuốc, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô đã bị stress khá nặng và áp lực công việc nên đã tập hút thuốc. Kỳ Duyên cũng cho biết hiện tại cô đã bỏ thuốc hoàn toàn. 

Người đẹp sinh năm 1996 đã có một vài chia sẻ với truyền thông về cảm xúc của mình khi vắng mặt tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô bày tỏ đây là một điều đáng tiếc và là một kỷ niệm không vui trong đời khi đã mong chờ khoảnh khắc trao lại vương miện từ rất lâu.

Tuy vậy, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng cho rằng, cô tôn trọng mọi quyết định của ban tổ chức và lấy điều này làm bài học để trưởng thành hơn.

 

Hiện tại, Kỳ Duyên tập trung cho việc học tại Đại học Ngoại thương TPHCM. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia các khoá học kỹ năng và tiếng Anh. Người đẹp cũng sẽ tham gia một hoạt động xã hội và giải trí nhưng chưa muốn tiết lộ sớm.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo