Văn hóa

Tin đồn yêu tỉ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khoe bạn trai sấy tóc

(DNVN) - Giữa tin đồn yêu tỉ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã sang Mỹ thăm bạn trai. Trên trang cá nhân cô đã đăng clip bạn trai sấy tóc, cưng chiều "nữ hoàng nội y".

Trên trang Instagram, Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh cô nắm tay bạn trai trên một bó hoa tươi gây chú ý mạng xã hội. Chú thích cho khoảnh khắc ngọt ngào này, 'nữ hoàng nội y' để biểu tượng hình trái tim.

Cô vừa đáp chuyến bay sang Los Angeles (Mỹ). Tấm ảnh ngay lập tức thu hút hàng chục ngàn lượt xem và bình luận. Không ít khán giả chúc mừng Ngọc Trinh bởi cô được bạn trai rất quan tâm và ra tận sân bay chào đón. 

Bó hoa Ngọc Trinh được bạn trai ở Mỹ tặng ở Mỹ. 

Hiện tại, Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ mới. Tuy vậy, cô chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình nhiều vì mọi thứ mới chỉ bắt đầu. 

"Nữ hoàng nội y" tâm sự thời gian này cô chỉ muốn được yêu trong yên bình, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương, và tận hưởng tình yêu hạnh phúc. Khi chuyện tình cảm ổn định và chín muồi, Ngọc Trinh nhất định sẽ công khai với mọi người.

Mặc dù chưa chính thức công khai nhưng nguồn tin thân thiết với Ngọc Trinh đã xác nhận, bạn trai cô là tỷ phú Hoàng Kiều. Ông sinh năm 1944, lớn hơn người đẹp Trà Vinh 45 tuổi. Bản thân Ngọc Trinh từng cho biết, cô thích đàn ông lớn tuổi bởi họ chững chạc, không ham vui bên ngoài và chỉ dành tình cảm cho riêng cô. 

Nữ hoàng nội y khoe clip được bạn trai sấy tóc. 

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đã đăng clip được bạn trai sấy tóc trên Instagram, cá nhân. Trong clip, Ngọc Trinh khoác bộ đồ tắm, được bạn trai giấu mặt dùng máy sấy tóc, dành nhiều sự quan tâm đến người tình. 

Đoạn clip đã nhận được nhiều lượt thích và chia sẻ niềm hạnh phúc với cô. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc hạnh phúc đến Ngọc Trinh và bạn trai ở Mỹ. 

 

Nên đọc



 




Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo