Văn hóa

Tin đồn yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khoe ảnh hạnh phúc

Ngay sau khi Ngọc Trinh công khai tình mới được cho là tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã khoe loạt ảnh mới, tận hưởng giây phút hạnh phúc bên bạn trai tại Mỹ.

Những ngày gần đây, thông tin "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được cho là đang hẹn hò với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều được dư luận đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc mừng hạnh phúc gửi đến cô vẫn có những ý kiến lo lắng cho cô vì chuyện tình chênh lệch tuổi tác quá lớn, theo tin tức trên báo Giao thông. 

Ngọc Trinh yên bình tận hưởng hạnh phúc ở Mỹ.

Mặc dù vậy, Ngọc Trinh đã làm an lòng người hâm mộ phần nào khi liên tục khoe những hình ảnh hạnh phúc. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải khá nhiều hình ảnh ngồi trên thuyền khám phá cảnh hồ cùng chú thích: "Bình yên".

Hiện tại, Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ mới. Tuy vậy, cô chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình nhiều vì mọi thứ mới chỉ bắt đầu. 

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, "nữ hoàng nội y" tâm sự thời gian này cô chỉ muốn được yêu trong yên bình, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương, và tận hưởng tình yêu hạnh phúc. Khi chuyện tình cảm ổn định và chín muồi, Ngọc Trinh nhất định sẽ công khai với mọi người.

Ngọc Trinh chụp ảnh ngồi trên một du thuyền khá sang trọng

Mặc dù chưa chính thức công khai nhưng nguồn tin thân thiết với Ngọc Trinh đã xác nhận, bạn trai cô là tỷ phú Hoàng Kiều. Ông sinh năm 1944, lớn hơn người đẹp Trà Vinh 45 tuổi. Bản thân Ngọc Trinh từng cho biết, cô thích đàn ông lớn tuổi bởi họ chững chạc, không ham vui bên ngoài và chỉ dành tình cảm cho riêng cô. 

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đã đăng clip được bạn trai sấy tóc trên Instagram, cá nhân. Trong clip, Ngọc Trinh khoác bộ đồ tắm, được bạn trai giấu mặt dùng máy sấy tóc, dành nhiều sự quan tâm đến người tình. 

 

Đoạn clip đã nhận được nhiều lượt thích và chia sẻ niềm hạnh phúc với cô. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc hạnh phúc đến Ngọc Trinh và bạn trai ở Mỹ. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo