Tin không vui cho khách hàng Vietcombank
Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) vừa phát đi thông báo sẽ áp dụng biểu phí mới dành cho dịch vụ thẻ.
Theo đó, biểu phí mới của Vietcombank chỉ thay đổi duy nhất một nội dung, đó là phí rút tiền mặt tại ATM trong hệ thống của Vietcombank sẽ tăng từ 1.100 đồng/giao dịch lên 1.650 đồng/giao dịch, tương đương mức tăng 50%. Thay đổi này áp dụng cho cả các thẻ ghi nợ nội địa (Vietcombank Connect 24) và các thẻ ghi nợ quốc tế (MasterCard/ UnionPay/ Cashback Plues American Express/ Connect 24 Visa). Riêng thẻ Vietcombank Visa Platinum vẫn được miễn phú rút tiền tại ATM.
Sau khi tăng phí rút tiền ATM, Vietcombank sẽ là ngân hàng thu phí cao nhất trên thị trường hiện nay. Các ngân hàng khác như BIDV, ACB hiện đang thu phí 1.100 đồng/giao dịch còn các ngân hàng VPBank, MB, VIB, SHB, TPBank, Techcombank... đều miễn phí khi rút tại các ATM cùng hệ thống.
Biểu phí mới này của Vietcombank sẽ có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15/7, tức sau thông báo chỉ 1 tuần và thay thế cho biểu phí vừa được áp dụng từ ngày 1/3 vừa qua.
Trong lần điều chỉnh biểu phí hồi tháng 3, Vietcombank đã điều chỉnh phí một loạt dịch vụ nhưng vẫn giữ nguyên phí rút tiền ATM. Cụ thể, Vietcombank đã tăng phí SMS Banking từ 8.800 đồng/tháng lên 11.000 đồng/tháng.
Đáng chú ý hơn cả là việc thu phí chuyển tiền cùng hệ thống qua Mobile Banking 2.200 đồng/giao dịch, thay vì miễn phí cho khách hàng. Điều này khiến người chuyển tiền sẽ luôn luôn mất phí giao dịch khi chuyển tiền trong cùng hệ thống và đây là điều từng khiến các khách hàng của Vietcombank cảm thấy không hài lòng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Sao Thái Dương vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc