Dai-ichi Life Việt Nam khai trương Văn phòng thứ 22 tại Hà Nội
Doanh thu BHNT Dai-ichi Việt Nam đạt 291 tỷ đồng / Maritime Bank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Nhân dịp này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã dành tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.
Dai-Ichi Việt Nam tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Thanh Trì, TP Hà Nội (ảnh TL)
Huyện Thanh Trì nằm ven phía Nam và Đông Nam Hà Nội, là đầu mối giao thông quan trọng của Thủ đô, thuận lợi cho việc giao lưu kinh tế - xã hội với các tỉnh phía Nam. Trên địa bàn huyện đã và đang hình thành nhiều khu đô thị lớn cùng các nhà máy, xí nghiệp hoạt động lâu năm, tạo tiền đề cho kinh tế huyện Thanh Trì bứt phá, sẵn sàng nguồn lực để trở thành một quận của Thủ đô vào năm 2020. Đây là cơ sở để nâng cao mức sống của người dân huyện Thanh Trì, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển các hoạt động bảo hiểm nhân thọ.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển mạng lưới phục vụ rộng và sâu đến từng quận huyện nhằm mang đến cho khách hàng các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính ưu việt, chất lượng Nhật Bản và dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp. Bên cạnh 21 văn phòng đang hoạt động hiệu quả tại các quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Ba Đình, Long Biên, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hà Đông, Tây Hồ và các huyện Đan Phượng, Ứng Hòa, Đông Anh, việc khai trương văn phòng Tổng Đại lý Thanh Trì thể hiện quyết tâm của công ty trong việc tiếp cận thị trường BHNT đầy tiềm năng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Văn phòng Tổng Đại lý Thanh Trì sẽ đáp ứng cao hơn nữa kỳ vọng của khách hàng địa phương và nhanh chóng trở thành điểm đến tin cậy của người dân cũng như góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội huyện Thanh Trì và của cả TP. Hà Nội”.
“Thấm nhuần triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, song hành với những nỗ lực kinh doanh, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tiên phong khởi xướng các hoạt động từ thiện xã hội thiết thực nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, đặc biệt cho trẻ em. Chúng tôi mong rằng 20 suất học bổng được trao ngày hôm nay sẽ mang đến nguồn động viên tinh thần để các em phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập”, ông Quân chia sẻ thêm.
Sau hơn 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ gần 3 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.400 nhân viên và 82.600 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã khởi xướng nhiều chương trình, hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa thay lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt hơn 12 năm qua, như phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”; chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng” và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá trên 1,5 tỷ đồng. Công ty cũng vừa ra mắt Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện giao dịch với Công ty một cách dễ dàng, thuận lợi, nhanh chóng trong thời đại công nghệ số.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Cảnh báo mưa lớn gây sạt lở ở khu vực miền Trung, người dân cần chú ý đề phòng
Thời điểm không khí lạnh mạnh nhất của mùa đông năm nay diễn ra khi nào?
Dinh dưỡng đầy đủ cho mẹ và bé
8 chương trình đào tạo của trường Đại học Đông Á được cấp chứng nhận kiểm định chất lượng
Lễ hội Áo dài Đà Lạt 2024 với nhiều điểm nhấn độc đáo