Người tiêu dùng tăng mua sắm Tết qua kênh online
Báo chí góp phần quan trọng cho sự phát triển của Vĩnh Long / Việt Nam lên kế hoạch thu hút khách Trung Quốc
Để đảm bảo cung ứng đủ như cầu của người tiêu dùng, một kế hoạch phối hợp cung ứng tổng thể từ phía doanh nghiệp bán lẻ, đơn vị giao nhận và các cơ quan chức năng đã được triển khai, đảm bảo không gián đoạn chuỗi cung ứng.
Tiện lợi, đa dạng mặt hàng chọn lựa lại có thể so sánh giá là ưu điểm khiến mua hàng trực tuyến càng được ưa chuộng. Vì vậy, các đơn vị bán lẻ, giao nhận đều phải kết hợp chặt chẽ không để nhỡ đơn khách hàng.

Người tiêu dùng tăng mua sắm Tết qua kênh online. Ảnh minh họa.
Đại diện Sở Công Thương TP Hà Nội cho biết trên địa bàn thành phố hiện nay có hàng trăm sàn thương mại điện tử và các website bán hàng online. Vì vậy, để đảm bảo tránh rủi ro cho người tiêu dùng, công tác kiểm soát hoạt động của doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh dịp cao điểm Tết.
Theo kinh nghiệm của nhiều người tiêu dùng, việcmua hàng onlinetiết kiệm thời gian, công sức, nhưng người mua cần phải chọn lựa kỹ càng; đồng thời lựa chọn các kênh bán hàng uy tín, để tránh mua phải hàng online kém chất lượng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Gia Lai tăng tốc phục hồi sau bão lũ, chuẩn bị cho năm du lịch quốc gia
Người Việt Nam có thể được chơi casino tại Phú Quốc, Hồ Tràm, Vân Đồn
Triển lãm VECA 2025 kết nối 800 doanh nghiệp tự động hóa
Hợp lực phát triển TP Hồ Chí Minh thành siêu đô thị quốc tế
Khai trương hệ thống quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo thời gian thực
Cao Bằng tăng tốc hoàn thành các nhiệm vụ hạn cuối năm theo Nghị quyết 57







