Sôi động thị trường tour dịp Tết 2023
57 tác phẩm đoạt giải báo chí toàn quốc "Vì sức khỏe nhân dân" / Đà Nẵng: Thưởng Tết Quý Mão 2023 cao nhất hơn 1 tỷ đồng, thấp nhất 100 ngàn đồng
Thực tếnhu cầu du lịch trong các ngày lễ Tết trong năm nay tăng rất cao. Khách tập trung tại các địa điểm du lịch nhiều trong một thời điểm. Các doanh nghiệp hay các đơn vị lữ hành cũng đã có ít nhiều kinh nghiệm, để triển khai các tour tuyến, tăng lượng người để phục vụ khách du lịch.
Để kích cầu sức mua tour, nhiều đơn vị lữ hành đã tung ra những chương trình giảm giá, ưu đãi cho khách hàng đăng ký tour trọn gói sớm hoặc chọn combo dịch vụ, đăng ký theo nhóm với mức giảm dao động từ 100 - 500.000 đồng/khách tùy tour.

(Ảnh minh họa - Ảnh: Báo Tin tức)
Ông Nguyễn Phi Hồng Nguyên - Giám đốc kinh doanh, Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Việt Promotion cho hay: "Đơn vị chúng tôi chạy các tour liên tuyến như Nha Trang - Sài Gòn, Ninh Thuận, ĐắK Lắk. Khi khách đến với Nha Trang, họ có thêm cả trải nghiệm đến với các địa phương khác trên một cung đường".
Dịp Tết năm nay, nhiều nước cũng đã mở cửa đón khách du lịch, nên các đơn vị lữ hành cũng đã mở bán trở lại các tour du lịch như đi Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản… cũng như kết nối, thu hút thị trường khách quốc tế đến với địa phương.
Tuy chưa thể phục hồi hoàn toàn như cách đây 2 năm, tuy nhiên thị trường tour Tết đang dần có những khởi sắc. Cùng với các đơn vị lữ hành, ngành du lịch nhiều địa phương cũng đang nỗ lực tổ chức nhiều sự kiện văn hoá, ẩm thực, du lịch đặc sắc nhằm đáp ứng nhu cầu vui xuân đón Tết cho người dân và du khách, góp phần kích cầu phục hồi du lịch.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Lần đầu tiên tổ chức lễ hội 'Đà Nẵng Food Tour'
Đà Nẵng: Trường Đại học Đông Á tri ân các liệt sĩ Gạc Ma
Diễn đàn kinh tế Việt Nam 2025: Tháo điểm nghẽn để đạt tăng trưởng kinh tế hai con số
Xây dựng Luật Công nghiệp công nghệ số thống nhất với các luật chuyên ngành liên quan
Đắk Lắk đón 250 nghìn lượt khách dịp lễ hội cà phê

Nâng cao kiến thức tài chính, hỗ trợ phụ nữ khó khăn khởi nghiệp