Tin tức - Sự kiện

Sun Group tiếp tục cùng Đà Nẵng tổ chức lễ hội pháo hoa quốc tế 2024

DNVN - Tại hội nghị triển khai kế hoạch phát triển du lịch năm 2024 do Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức chiều ngày 20/12, đại diện lãnh đạo Sun Group cho biết, tập đoàn này sẽ liên tục gia tăng trải nghiệm mới, sản phẩm mới; trong đó tâm điểm vẫn sẽ là lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024).

Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng đi đầu trong phẫu thuật điều trị lão thị tại miền Trung / Cảng Đà Nẵng hai năm liền vào Top 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ

Bà Phạm Tú Cầu – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sun Group vùng miền Trung cho biết, tập đoàn này đã 4 năm đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF). Năm 2024, Sun Group cũng sẽ tiếp tục cùng TP đưa lễ hội rất được mong chờ này đến với đông đảo khán giả trong nước và quốc tế.

Sun Group sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đà Nẵng tổ chức DIFF 2024.

Sun Group sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đà Nẵng tổ chức DIFF 2024.

Theo dự kiến, DIFF 2024 sẽ diễn ra tại khu vực vỉa hè đường Trần Hưng Đạo (bờ Đông sông Hàn) từ tháng 6 đến tháng 7/2024 (gồm 5 đêm 8/6, 5/6, 22/6, 29/6 và 13/7) với 8 đội pháo hoa đến từ Pháp, Ý, Mỹ, Đức, Ba Lan, Trung Quốc, Phần Lan và chủ nhà Việt Nam tham dự.

“Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dồn mọi nguồn lực cho mùa hè Đà Nẵng, Sun Group kỳ vọng DIFF 2024 không chỉ đem đến một mùa vàng bùng nổ, đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục của du lịch địa phương mà còn một lần nữa khắc họa rõ chân dung TP pháo hoa tầm cỡ khu vực”, bà Phạm Tú Cầu nhấn mạnh.

Theo báo cáo tại hội nghị, DIFF 2023 đã thu hút hơn 942 ngàn lượt khách, tăng gần 30% so với DIFF 2019; riêng tổng lượng khách do các cơ sở lưu trú phục vụ trong 5 ngày cao điểm diễn ra DIFF 2023 đạt gần 322 nghìn lượt. Số lượng chuyến bay đến Đà Nẵng có giai đoạn lên tới 150 chuyến/ngày, gấp 1,5 lần thường nhật.

Năm 2024, du lịch Đà Nẵng đặt mục tiêu khôi phục hoàn toàn hoạt động du lịch, đặc biệt là thị trường khách quốc tế, cán mốc 8,42 triệu lượt khách lưu trú. TP cũng chủ trương đẩy mạnh truyền thông, quảng bá, xúc tiến các thị trường du lịch trọng điểm như Hàn Quốc - thị trường dẫn đầu lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng năm 2023 (chiếm hơn 48%), hay Thái Lan, Nhật Bản và Ấn Độ…

Bà Phạm Tú Cầu cho biết, đồng hành với các mục tiêu này, Sun Group có kế hoạch tăng cường các chương trình, hoạt động xúc tiến du lịch, truyền thông marketing điểm đến thu hút khách từ các thị trường trọng điểm tại Đông Nam Á; Đông Bắc Á thông qua DIFF, những lễ hội văn hóa đa quốc gia, hay đẩy mạnh truyền thông trên các nền tảng số.

Đại diện Sun Group cũng kiến nghị TP Đà Nẵng có chiến lược đầu tư dài hạn với hệ thống cơ sở vật chất đạt chất lượng cao, điển hình như quảng trường hay sân khấu, khán đài pháo hoa quy mô lớn nhằm góp phần nâng tầm vị thế DIFF. Đồng thời hỗ trợ, thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư các sản phẩm, dịch vụ mới, chất lượng nhằm gia tăng trải nghiệm cho du khách trong thời gian diễn ra DIFF và cả sau khi lễ hội kết thúc.

“Có thể nói DIFF đã trở thành ngày hội lớn, một sự kiện thương hiệu góp phần quảng bá, thu hút khách; đồng thời là cú hích lan tỏa, thúc đẩy du lịch TP tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Nếu có thêm những khán đài quy mô lớn, hiện đại, cùng hệ sinh thái pháo hoa được đầu tư bài bản, DIFF hoàn toàn có thể đưa Đà Nẵng thành "điểm đến pháo hoa mới" của thế giới”, bà Phạm Tú Cầu nói.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm