Tin tức - Sự kiện

"Hố tử thần" sâu 3 mét xuất hiện ngay trước hiên nhà

"Hố tử thần" bất ngờ xuất hiện trong sân vườn của 1 nhà dân ở huyện Minh Hóa (Quảng Bình) nuốt chửng một phần sân.

Đà Nẵng hướng dẫn tiếp nhận người nước ngoài nhập cảnh và người Việt Nam hồi hương / Nữ sinh mất tích tại Sơn La được tìm thấy ở sân bay Nội Bài cùng người đàn ông lạ

"Hố tử thần" xuất hiện tại huyện Minh Hóa.

"Hố tử thần" xuất hiện tại huyện Minh Hóa.

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 28/9. Tại thời điểm trên, khi cả gia đình chị Đinh Thị Vân (SN 1977, ngụ thôn Thanh Long) đang ngồi xem tivi bỗng nghe tiếng động lớn ngay ở sân nhà. Mọi người hốt hoảng chạy ra xem thì nhìn thấy trước sân nhà bị sụt lún thành chiếc hố lớn.

Báo Quảng Bình cho biết, ban đầu hố có độ rộng khoảng 1m2 và rất sâu, soi đèn xuống thấy có nước. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, hố tiếp tục sụt lún thành hố tròn và mở độ rộng ra tầm 4-5 m2. Đất đá theo đó rơi xuống và làm cho độ sâu cạn dần còn khoảng hơn 3 mét. May mắn, thời điểm hố sâu xuất hiện không có người qua lại nên không gây nguy hiểm tính mạng.

Hố tử thần sâu 3 mét xuất hiện ngay trước hiên nhà - Ảnh 1.

(Ảnh: Báo Quảng Bình).

Nhận được tin báo, chính quyền xã đã huy động lực lượng chằng chống lại mái hiên cho gia đình chị Vân, cắm biển cảnh báo nguy hiểm tại miệng hố, đồng thời di chuyển tài sản cho gia đình chị Vân qua tạm trú nơi khác nhằm đảm bảo an toàn.

 

"Địa phương đã phong tỏa hiện trường, cắm biển cảnh báo nguy hiểm tại miệng hố. Hiện cả gia đình chị Vân đã chuyển qua 1 nhà bà con tạm trú nhằm đảm bảo an toàn. Cạnh đó chúng tôi cũng đã huy động lực lượng, phương tiện đến tham gia chằng chống lại mái hiên cho người dân, nghiên cứu các phương án để xử lý chiếc hố này..." - ông Phạm Hồng Sơn – Chủ tịch UBND xã Hóa Thanh nói với phóng viên Người Lao Động.

Được biết, ngôi nhà chị Vân ở cạnh chân lèn, xung quanh không có hố bom, hố đạn và là đất cố định. Trước đó vị trí này vẫn bình thường không có dấu hiệu bất thường nào xảy ra.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm