Tin tức - Sự kiện

144 golfer chuyên nghiệp sắp tới Đà Nẵng tranh tài

DNVN - Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 mang chủ đề “Những cú “Swing” bắt sóng cảm xúc” diễn ra từ ngày 25/8 – 2/9, với tâm điểm là giải đấu chuyên nghiệp BRG Open Golf Championship Danang 2023.

Đà Nẵng: Doanh nghiệp Nhật Bản tổ chức không gian ánh sáng với 500.000 đèn LED / Đà Nẵng: Sắp diễn ra hội chợ triển lãm công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo năm 2023

Ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch, Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 cho biết, sau thành công của sự kiện năm 2022, lễ hội năm nay sẽ có nhiều sự đổi mới và hấp dẫn, hứa hẹn mang đến không khí sôi động cho người chơi golf và công chúng.

Chính thức ra mắt Cup vô địch đấu chuyên nghiệp BRG Open Golf Championship Danang 2023

Chính thức ra mắt Cup vô địch đấu chuyên nghiệp BRG Open Golf Championship Danang 2023.

Theo đó, giải BRG Open Golf Championship Danang 2023 – thuộc hệ thống giải Golf Phát triển Châu Á – có tổng giá trị giải thưởng dự kiến 100.000 USD (năm 2022 là 75.000 USD). Giải đấu năm nay dự kiến thu hút 144 gôn thủ (golfer) chuyên nghiệp, gồm 120 gôn thủ quốc tế và 24 gôn thủ Việt Nam (giải năm ngoái có 115 gôn thủ đến từ 16 quốc gia, gồm 99 gôn thủ chuyên nghiệp và 16 gôn thủ nghiệp dư).

Bên cạnh đó, lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 còn có các hoạt động nổi bật như giải giao lưu cùng các gôn thủ quốc tế; chương trình khảo sát của các công ty lữ hành quốc tế, trải nghiệm du lịch Đà Nẵng dành cho các gôn thủ quốc tế, hội thảo quốc tế về golf... với tổng mức đầu tư lên đến 1 triệu USD.

“Đặc biệt, với định hướng đưa môn thể thao golf đến gần hơn với người dân và du khách, lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 đưa vào các hoạt động mới gồm triển lãm gian hàng và check-in golf, trải nghiệm tập đánh thử golf, trình diễn thời trang và ẩm thực. Qua đó góp phần tạo ra kỳ nghỉ hứng khởi, nhiều trải nghiệm tại Đà Nẵng dành cho các gôn thủ và du khách”, ông Nguyễn Xuân Bình nhấn mạnh.

Theo ông Ken Kudo, Phó Giám đốc Ban Đối tác của Asian Tour, giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2023 là dự án dài hạn mà Asian Development Tour phối hợp cùng Đà Nẵng tổ chức. “Sự kiện năm nay sẽ đóng vai trò quan trọng quảng bá TP này như một điểm đến du lịch và chơi golf, đồng thời là nền tảng để truyền cảm hứng cho các golfer trẻ Việt Nam theo đuổi ước mơ trở thành những golfer chuyên nghiệp nổi tiếng”, ông Ken Kudo nói.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm