Tin tức - Sự kiện

40 đầu bếp tham dự cuộc thi 'Danang Chef Talent Competition 2023'

DNVN - Ngày 19/12, 40 đầu bếp chuyên nghiệp và tài năng đến từ các khách sạn, siêu thị và nhà hàng trên địa bàn Đà Nẵng đã tham dự cuộc thi “Đầu bếp tài năng Đà Nẵng – Danang Chef Talent Competition 2023” tổ chức tại Cung hội nghị quốc tế Furama Đà Nẵng (ICP).

Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng đi đầu trong phẫu thuật điều trị lão thị tại miền Trung / Cảng Đà Nẵng hai năm liền vào Top 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ

Sự kiện giới thiệu các sản phẩm cung ứng ngành khách sạn Đà Nẵng - Danang Hotels Solutions 2023 và cuộc thi “Đầu bếp tài năng Đà Nẵng – Danang Chef Talent Competition 2023” do Liên đoàn Lao động Đà Nẵng cùng Hội khách sạn, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực, Hiệp hội Xuất khẩu trứng và gia cầm Mỹ (USAPEEC) và Khu nghỉ dưỡng Furama Resort Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

cuộc thi “Đầu bếp tài năng Đà Nẵng – Danang Chef Talent Competition 2023”.

Cuộc thi “Đầu bếp tài năng Đà Nẵng – Danang Chef Talent Competition 2023”.

Với chủ đề “Món ăn Đà Nẵng hội nhập thế giới”, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 20 đội thi gồm 40 đầu bếp chuyên nghiệp và tài năng đến từ các khách sạn, siêu thị và nhà hàng tại Đà Nẵng. Các đội thi tranh tài tạo nên những món ăn ấn tượng, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế, với sự kết hợp sáng tạo giữa thịt gà nhập khẩu từ Mỹ và các loại hương liệu địa phương.

Đáng chú ý, Danang Chef Talents Competition 2023 quy tụ đội ngũ các giám khảo rất uy tín. Nổi bật trong đó là Chef Norbert Ehrbar (Thụy Sĩ), có hành trình ẩm thực từ cách đây 45 năm. Hơn 30 năm qua, ông đã sống và làm việc tại Việt Nam và là thành viên sáng lập Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (thành viên của Hiệp hội Siêu đầu bếp thế giới).

Trong khuôn khổ sự kiện, 30 gian hàng triển lãm các các sản phẩm cung ứng ngành khách sạn như thực phẩm, trang thiết bị nhà bếp, công ty công nghệ...cũng được tổ chức, thu hút đông đảo các hội viên Hội khách sạn Đà Nẵng, các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ, sản phẩm phục vụ du lịch.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh – Chủ tịch Hội khách sạn Đà Nẵng chia sẻ, cuộc thi đầu bếp tài năng Đà Nẵng và triển lãm các sản phẩm cung ứng ngành khách sạn Danang Hotel Solution là sự kiện thường niên và năm nay là lần thứ hai được tổ chức tại Đà Nẵng. “Sự kiện năm nay nhận được sự ủng hộ của rất nhiều đơn vị đồng hành, nhà tài trợ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…

“Về quy mô và mức độ phủ sóng, sự kiện năm 2023 đã vượt bậc hơn hẳn so với sự kiện được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022. Qua đó cho thấy sự khôi phục mạnh mẽ và một tương lai tương sáng cho ngành du lịch Đà Nẵng”, ông Nguyễn Đức Quỳnh nói.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm