Tin tức - Sự kiện

An Giang: Thượng úy công an lái xe tải đưa bà bầu đi cấp cứu giữa đại dịch

DNVN - Nhận được điện thoại của chị N.T.T báo tin đang mang song thai, hiện ở nhà một mình có dấu hiệu sinh, đau bụng dữ dội, Thượng úy Lê Minh Soàn lái xe ô tô tải chuyên dụng của công an phường đến nhà chị T, phối hợp cùng cán bộ y tế khẩn trương đưa sản phụ đến Bệnh viện Nhi An Giang.

Vụ "bánh mì không phải hàng thiết yếu": Chủ tịch TP Nha Trang gửi thư xin lỗi công nhân Trần Văn Em / Cần Thơ mở thêm nhiều điểm bán hàng bình ổn

Trong hai ngày 19 và 20/7, đang trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19, việc đi lại bị hạn chế, lực lượng chức năng đã tiếp nhận, hỗ trợ 2 trường hợp trên địa bàn TP Long Xuyên đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.
Vào lúc 7h30, ngày 20/7, Tổ tuần tra phòng, chống dịch COVID-19 phường Bình Đức (TP Long Xuyên, An Giang) nhận được điện thoại từ người nhà của bà Nguyễn Thị Bầu (sinh năm 1937), ngụ khóm Bình Đức 2, phường Bình Đức về việc bà Bầu bị bất tỉnh. Gia đình cố gắng liên hệ xe cứu thương cùng các phương tiện vận tải khác nhưng không được vì ảnh hưởng của dịch bệnh.
Nhờ được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời, hiện sức khỏe bà Bầu đã ổn định.

Nhờ được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời, hiện sức khỏe bà Bầu đã ổn định.

Ngay lập tức, Ban Chỉ huy Công an phường Bình Đức đã nhanh chóng xác định nơi ở của bà Bầu và chỉ đạo một cán bộ công an phường sử dụng xe ô tô chuyên dụng cùng Tổ tuần tra khẩn trương đến nhà đưa bà Bầu đi Bệnh viện Hạnh Phúc (TP Long Xuyên) cấp cứu. Nhờ được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời, hiện sức khỏe bà Bầu đã ổn định.
Trước đó, ngày 19/7, trong lúc trực ban đơn vị, Thượng úy Lê Minh Soàn, Cảnh sát khu vực Công an phường Mỹ Thạnh (TP Long Xuyên, An Giang) nhận được điện thoại của chị N.T.T. (sinh năm 1992), khóm Thới Hòa, phường Mỹ Thạnh, báo chị đang mang song thai, hiện ở nhà một mình nhưng có dấu hiệu sinh, đau bụng dữ dội.
a

2 bé gái được hạ sinh an toàn.

Thượng úy Soàn.

Thượng úy Soàn.

Ngay lập tức, Thượng úy Soàn xác định được nơi ở của chị T. và chuyển thông tin đến cán bộ y tế của phường. Sau đó, Thượng úy Soàn lái xe ô tô tải chuyên dụng của công an phường đến nhà chị T., phối hợp cùng cán bộ y tế khẩn trương đưa sản phụ đến Bệnh viện Nhi An Giang.
Nhờ được đưa đến bệnh viện kịp thời, chị T. đã hạ sinh 2 bé gái an toàn. Chia sẻ về hành động trên, Thượng úy Soàn nói: “Lúc đó tôi cầm tay lái ô tô mà cảm giác rất khó tả, chỉ biết tập trung tối đa để đảm bảo an toàn cho xe tới nơi nhanh nhất, giúp chị Trang đến bệnh viện để bác sĩ và nhân viên y tế có chuyên môn xử lý cấp cứu, thoát khỏi nguy hiểm”.
Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm