Tin tức - Sự kiện

Bí thư Quảng Bình viết tâm thư gửi công dân đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh

Ông Vũ Đại Thắng - Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Bình- viết thư hỏi thăm, động viên công dân đang sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Pacific Airlines vận chuyển 380 người dân Quảng Nam có hoàn cảnh khó khăn về quê / Kiên Giang: Gần 1.700 công nhân được tiêm vaccine phòng COVID-19

Ngày 31/7, ông Vũ Đại Thắng - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình gửi tâm thư tới bà con Quảng Bình đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Trong thư, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình gửi lời hỏi thăm ân cần, động viên đến bà con. Ông Thắng cho biết, tỉnh Quảng Bình đã vượt qua 3 đợt xâm nhập của dịch bệnh, nhưng đến nay, đã xuất hiện những ca lây nhiễm trong cộng đồng; một số địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội, cách ly đối với các cá nhân về địa phương dưới mọi hình thức; cơ sở vật chất, năng lực y tế của tỉnh cũng có hạn.

Tuy nhiên, tỉnh nhà luôn quan tâm ủng hộ và hỗ trợ bà con quê hương ở vùng dịch, thông qua sự trợ giúp tích cực của Hội đồng hương Quảng Bình tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Bí thư Quảng Bình viết tâm thư gửi công dân đang sinh sống tại TP.HCM - 1

Toàn văn thư gửi bà con Quảng Bình đang sinh sống, học tập, làm việc tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam của ông Vũ Đại Thắng.

Ông Vũ Đại Thắng cũng kêu gọi bà con quê hương Quảng Bình đang sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ; sự điều hành của chính quyền TP Hồ Chí Minh và các địa phương với cam kết không để ai bỏ lại phía sau, không để ai thiếu ăn, thiếu mặc... Đề nghị bà con nghiêm túc thực hiện các quy định của Chính phủ về giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Bình cho biết, sẽ tiếp tục hỗ trợ bà con gặp khó khăn tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Chính quyền, Mặt trận cấp xã trong tỉnh sẽ thống kê số lượng bà con Quảng TP Hồ Chí Minh hoặc qua gia đình để thông báo chính quyền địa phương cấp xã ở quê nhà; hoặc đường dây nóng hỗ trợ công dân Quảng Bình: 18008073.

"Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, lãnh đạo tỉnh tin tưởng cộng đồng người Quảng Bình tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Quê hương luôn bên cạnh, đồng hành với bà con trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19", Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình nhắn nhủ trong tâm thư gửi bà con Quảng Bình đang sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm