Tin tức - Sự kiện

Bình Dương: Khoảng 100 công nhân bị ngộ độc khí gas phải nhập viện

DNVN – Khi đang làm việc, khoảng 100 công nhân Công ty TNHH Shyang Hung Cheng (phường An Thạnh, TP. Thuận An), bất ngờ ngất xỉu, nhiều người hoảng sợ tháo chạy ra ngoài. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ngộ độc khí ga rò rỉ từ một xưởng nước đá nằm phía sau công ty.

Bình Dương: Người đàn ông Trung Quốc dương tính với Covid-19 đã nhập cảnh trái phép / Bình Dương khẩn cấp tìm tài xế chở bệnh nhân mắc Covid-19 người Trung Quốc

Chiều 25/5/2021, Liên đoàn Lao động TP. Thuận An (Bình Dương), xác nhận, có khoảng 100 lao động tại Công ty TNHH Shyang Hung Cheng bị ngộ độc khí gas, nhiều người ngất xỉu đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Do bị ngộ độc khí ga, nhiều công nhân ở TP. Thuận An, Bình Dương phải nhập viện.

Do bị ngộ độc khí gas, nhiều công nhân ở TP. Thuận An, Bình Dương phải nhập viện cấp cứu.

Chiều cùng ngày, khi đang làm việc tại Công ty TNHH Shyang Hung Cheng thì nhiều công nhân bất ngờ ngất xỉu, nhiều người khác hoảng sợ, tháo chạy ra ngoài.

Ngay khi xảy ra vụ việc, Công ty Shyang Hung Cheng đã phối hợp với lực lượng chức năng đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Những người bị ngộ độc nặng đã được chuyển đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP.Thuận An điều trị. Những công nhân còn lại được cho nghỉ làm trước giờ để đảm bảo sức khoẻ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do khí gas từ một xưởng nước đá nằm phía sau Công ty Shyang Hung Cheng bị rò rỉ, phát tán vào bên trong nhà xưởng của công ty, khiến công nhân hít phải, gây choáng váng ngất xỉu.

Được biết, Công ty Shyang Hung Cheng là doanh nghiệp chuyên sản xuất giày da, hiện có khoảng 9.000 lao động đang làm việc.

 

Hiện ngành chức năng TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương đang xác minh làm rõ vụ việc.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm