Tin tức - Sự kiện

Bình Dương thay đổi bộ nhận diện ngành Du lịch

DNVN – Logo đi kèm với câu slogan “Du lịch Bình Dương - Trải nghiệm và cảm nhận” có giá trị sử dụng lâu dài, mang hàm ý mời gọi, gợi mở, tạo ấn tượng, thu hút du khách đến với Bình Dương để cảm nhận được những nét đẹp của văn hóa du lịch tỉnh này.

Bình Dương vận động công nhân hạn chế về quê ăn Tết / Bình Dương: Bác bỏ tin giả mạo về phong tỏa, cách ly nhiều phường thuộc TP. Thủ Dầu Một

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương vừa có thông báo về việc thay đổi bộ nhận diện (logo và slogan) ngành Du lịch tỉnh, để kịp thời đáp ứng nhu cầu thông tin, quảng bá xúc tiến du lịch và nhận diện thương hiệu du lịch Bình Dương đến với thị trường khách du lịch trong và ngoài nước.

Bộ nhận diện (logo và slogan) mới của ngành Du lịch Bình Dương sẽ chính thức được sử dụng và thay thế bộ nhận diện (logo và slogan) cũ kể từ ngày 3/3/2021.

Bộ nhận diện Ngành Du lịch tỉnh Bình Dương cũ và mới.

Bộ nhận diện Ngành Du lịch tỉnh Bình Dương cũ và mới.

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, logo được hiệu chỉnh (biểu tượng 6 cánh hoa thành 5 cánh hoa) từ logo đạt giải nhất cuộc thi “Thiết kế biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan) về du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2020 của tác giả Đào Anh Tài cho phù hợp với ngành Du lịch Bình Dương.

Logo thể hiện được những đặc trưng nổi bật về vùng đất và con người Bình Dương, với ý tưởng thiết kế từ cánh hoa dầu (loài hoa đặc trưng của vùng đất Thủ Dầu Một nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung).

Cánh hoa dầu được nhân bản 5 lần tạo thành một bông hoa lớn với bố cục hướng tâm, tượng trưng cho sức sống của một thành phố trẻ đang phát triển mạnh mẽ nhưng cũng không hề thiếu những điểm du lịch hấp dẫn.

Nhìn tổng thể, logo như một bông hoa đang khoe sắc, mang thông điệp du lịch Bình Dương tiếp nối thành quả, những giá trị truyền thống đã có và bắt đầu vào một hành trình mới ngày càng phát triển bền vững hơn.

 

Logo đi kèm với câu slogan “Du lịch Bình Dương - Trải nghiệm và cảm nhận” có giá trị sử dụng lâu dài, mang hàm ý mời gọi, gợi mở, tạo ấn tượng, thu hút du khách đến với Bình Dương để cảm nhận được những nét đẹp của văn hóa Du lịch Bình Dương.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm