Tin tức - Sự kiện

Bút ký Lamy chính hãng - sự lựa chọn dành cho bạn

DNVN - Tại sao bút ký Lamy được đánh giá là “ bậc thầy trong văn hóa viết” mà không phải một cái tên nào khác? Hãy dành ít phút đọc bài viết dưới đây để có thêm những thông tin thú vị và hữu ích về sản phẩm này nhé!

Cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn, người dân đề phòng nguy hiểm tính mạng / Đôi nam nữ nhảy từ tầng 35 xuống đường ở Hà Nội, để lại mảnh giấy 'We are not die'

Bill Gates đã nói: “ Những khách hàng khó tính nhất chính là nguồn học vĩ đại nhất của bạn”. Và có lẽ đây cũng chính là một trong những mục tiêu lớn mà bút Ký Lamy chính hãng hướng đến - nâng tầm đẳng cấp thương hiệu để ngày một chinh phục tất cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Bút ký Lamy - Nơi khởi nguồn của những giấc mơ lớn

Bút ký Lamy - Nơi khởi nguồn của những giấc mơ lớn.

Bút ký Lamy - Nơi khởi nguồn của những giấc mơ lớn.

Tại sao bút Lamy được ví von là “ nơi khởi nguồn của những giấc mơ lớn”? Bút ký Lamy sở hữu vẻ bên ngoài với phong cách hiện đại đơn giản, màu sắc vô cùng nhã nhặn rất phù hợp với những người trẻ nhiệt huyết, có chí và yêu thích sự sáng tạo. Là “ vật bất ly thân” của các ông sếp trẻ, họ luôn mang theo bên mình để ghi chép nội dung cuộc họp, ký các hợp đồng, giấy tờ quan trọng,...

Bút ký Lamy là thương hiệu bút ký đến từ Đức nhận được sự đánh giá tốt tại Việt Nam, đặc biệt đối với những ông chủ trẻ. Sản phẩm chính hãng đa dạng, có nhiều loại hướng đến làm hài lòng tất cả khách hàng: Bút máy, bút bi hướng đến các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Sản phẩm có các phân khúc giá khác nhau phù hợp với tất cả mọi người: Dưới 500.000 VNĐ, 500.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ, từ 1.000.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ, 2.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ và loại cao cấp nhất trên 5.000.000 VNĐ.

Mình sẽ điểm tên các sản phẩm bút ký Lamy nổi bật không thể bỏ qua: Lamy 2000, Lamy Accent, Lamy Aion, Lamy AL-star, Lamy CP 1, Lamy Dialog, Lamy Econ, Lamy Imporium, Lamy Logo, Lamy Pico, Lamy Pur, Lamy Safari…

Bút Lamy.

Bút Lamy.

Có rất nhiều nhà lãnh đạo, những người làm ăn lớn quan niệm rằng lựa chọn một cây bút phù hợp sẽ mang lại may mắn, kí kết các hợp đồng suôn sẻ, thuận lợi hơn. Vì vậy việc lựa chọn màu sắc phong thủy cho chiếc bút cũng vô cùng quan trọng. Bút ký Lamy có nhiều màu cho bạn lựa chọn, nên lựa chọn màu phù hợp với mệnh của bạn để mang lại sự may mắn. Và người sở hữu một sản phẩm mang thương hiệu đẳng cấp chắc chắn không phải là người tầm thường.

Mua bút ký Lamy chính hãng ở đâu?

Một dòng sản phẩm cao cấp như bút ký Lamy thì sẽ không tránh khỏi việc bị làm nhái sản phẩm trên thị trường. Vì vậy việc lựa chọn đơn vị mua sản phẩm uy tín là điều quan trọng.

Một trong những địa chỉ phân phối lớn bạn có thể tham khảo đó là BRIAN & JET CO. LTD. Đây là đơn vị lớn chuyên phân phối chính hãng các thương hiệu bút ký cao cấp, không chỉ là bút ký Lamy mà còn có các thương hiệu cao cấp như: Parker, Waterman, Picasso.

Là thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế, các dòng bút Lamy được phân phối tại Brian and Jet đều được bảo hành chính hãng 100%. Ngoài ra khi mua sản phẩm bạn được tặng kèm ruột bi, khắc tên và logo theo yêu cầu của bạn. Tất cả các sản phẩm tại đây được bảo hành 1 đổi 1 suốt 6 tháng - điều này không phải đơn vị cung cấp thương hiệu bút cao cấp nào cũng có thể đảm bảo giống Brian and Jet.

Mua bút ký Lamy chính hãng ở đâu?

Mua bút ký Lamy chính hãng ở đâu?

Ngoài các thương hiệu bút nổi tiếng, đơn vị còn cung cấp các sản phẩm khác: Sổ da cao cấp (Leather book), ví da cao cấp (Leather wallet), tượng đỡ bút, ruột bút cao cấp, hộp NameCard cao cấp.

Hướng đến sự cao cấp, vì vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng rất chuẩn chỉnh: Ngoài sự tư vấn sản phẩm tận tâm, Brian and hỗ trợ kiểm tra đơn hàng. Khi ship COD, chỉ cần thanh toán khi khách hàng cảm thấy thực sự hài lòng về sản phẩm, chính sách hoàn tiền và đổi trả,... Đảm bảo mang đến những giá trị sản phẩm cao cấp, thiết thực nhất dành cho bạn.

Bút ký là vật không thể thiếu đối với bất kỳ ai, một chiếc bút Lamy chính hãng phù hợp sẽ giúp bạn đạt được mục đích trong công việc. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm, muốn nhận được sự tư vấn hãy liên hệ thông tin phía dưới:
CÔNG TY TNHH ™ DV SX BRIAN & JET
Điện thoại: 0888830069 - 0888830269
MST: 0314 74 1979
Mail: contact@brianandjet.com
Website: brianandjet.com
Trụ sở chính: 49 Bàu Cát 7, P. 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Đại lý 1: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Đại lý 2: 341A Trường Chinh, P7, Tuy Hòa, Phú Yên
Đại lý 3: 189A Trần Đăng Ninh, Tổ 9, Phường Quyết Tâm, TP. Sơn La
Đại Lý 4: Barbaard Store, Tầng 4 Lotte Department Store 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
P.V
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm