Tin tức - Sự kiện

Các nghệ sĩ Hoa Kỳ, Việt Nam trình diễn dự án “Múa để kết nối”

DNVN - Theo tin từ Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh, vào ngày 25/11, tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) sẽ diễn ra buổi biểu diễn dành cho công chúng mang tên “Dancing to Connect Vietnam” (Múa để Kết nối Việt Nam) nhằm thể hiện tình hữu nghị giữa Hoa Kỳ và Việt Nam thông qua nghệ thuật.

Khu vực tư nhân ở Việt Nam đang tích cực áp dụng công nghệ cao thích ứng với thiên tai và biến đổi khí hậu / Ấn định thời gian diễn ra hội chợ Xuân 2023 TP Đà Nẵng

Theo đó, hai cựu sinh của các chương trình trao đổi văn hóa của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ là Jonathan Hollander (chỉ đạo nghệ thuật của Vũ đoàn Hoa Kỳ Battery Dance) và Nguyễn Tấn Lộc (biên đạo của Vũ đoàn Arabesque Vietnam) đã cùng nhau thực hiện dự án chung “Dancing To Connect - Múa để kết nối”.

cùng tham gia dự án “Dancing To Connect - Múa để kết nối”

Các nghệ sỹ Hoa Kỳ và Việt Nam cùng tham gia dự án.

Dự án được bắt đầu ở TP Hồ Chí Minh vào ngày 16/11/2022 và sẽ kết thúc ở Đà Nẵng vào ngày 25/11/2022 bằng buổi biểu diễn dành cho công chúng mang tên “Dancing to Connect Vietnam” (Múa để kết nối Việt Nam). Dự án được thực hiện thông qua sự tài trợ của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh và Quỹ Citizen Diplomacy Action Fund.

Buổi biểu diễn dành cho công chúng vào tối 25/11 sẽ có sự tham gia của hai nghệ sĩ thuộc Vũ đoàn Battery Dance là Sarah Housepian và Vivake Khamsingsavath cùng các nghệ sĩ của Vũ đoàn Arabesque Vietnam, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng và Nhà hát Trưng Vương.

Theo Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng, dự án "Dancing To Connect - Múa để kết nối" của Battery Dance & Arabesque VietNam đã giúp các học sinh, sinh viên chuyên ngành Múa của trường được gặp gỡ và huấn luyện bởi các đạo diễn, giảng viên, diễn viên múa đến từ Mỹ như Jonathan Hollander (Giám đốc, Chủ tịch, Nhà sáng lập Battery Dance); Vivake Khamsingsavath; Sarah Housepian; Nguyễn Tấn Lộc (Nhà sáng lập, Giám đốc, biên đạo Arabesque VietNam).


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm