Tin tức - Sự kiện

Cần Thơ: Bảo vệ đánh học sinh gây thương tích, gia đình chấp nhận bồi thường 20 triệu đồng

DNVN - Liên quan đến việc một học sinh lớp 9 ở thị trấn Phong Điền (TP Cần Thơ) bị bảo vệ trường đánh gãy xương, tụ dịch hàm trái, chiều nay (17/5), gia đình đã có buổi làm việc với nhà trường và chính quyền địa phương. Theo đó, gia đình em học sinh này đã chấp nhận bồi và không khiếu nại về sau.

Cần Thơ: Phạt 3 triệu đồng lái tàu sách nhiễu khách / Thành ủy Cần Thơ triển khai Nghị quyết 45 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố cho cơ quan báo chí

Tại buổi làm việc giữa gia đình với nhà trường và chính quyền địa phương, em N.T.P (học sinh lớp 9, trường THCS thị trấn Phong Điền) trình bày: P. gặp T. (học sinh lớp 11) trong sân trường, lúc này T. đòi Phước trả tiền bồi thường trái banh. Hai bên có cãi nhau rồi xảy ra xô xát, lúc này Văng Đắc Hữu Thuận (bảo vệ trường học) vào can ngăn, P. có đánh trúng Thuận 1 cái rồi bị Thuận dùng tay đánh nhiều cái vào mặt. Sau đó, P. được người nhà đưa vào bệnh viện thăm khám và được chẩn đoán: Gãy xương hàm - gò má trái; tụ dịch xoang hàm trái.

được chẩn đoán: Gãy xương hàm - gò má trái; tụ dịch xoang hàm trái.

P. được chẩn đoán: Gãy xương hàm - gò má trái; tụ dịch xoang hàm trái.

Về phía gia đình em P., yêu cầu Thuận bồi thường toàn bộ chi phí điều trị và phục hồi sức khỏe là 30 triệu đồng. Tuy nhiên, do hoàn cảnh khó khăn nên gia đình Thuận xin giảm 10 triệu đồng và được gia đình P. chấp nhận mức bồi thường trọn gói là 20 triệu. Đồng thời, gia đình P. sẽ không yêu cầu thêm bất cứ khoảng nào và cũng không khiếu nại về sau.

Văng Đắc Hữu Thuận (bảo vệ trường học)

Bảo vệ trường học gây thương tích cho em P.

Theo ông Nguyễn Đức Tính - Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Phong Điền thông tin: Trước đó vào khoảng 16h50 ngày 12/5 có một nhóm học sinh tham gia đánh bóng chuyền tại sân trường và có sự xích mích, lời qua tiếng lại giữa Văng Đắc Hữu Thuận (bảo vệ) và em N.T.P (học sinh 9).

Qua xác định thấy vụ việc nghiêm trọng nên thông qua cô Trần Lệ Xuân (giáo viên chủ nhiệm lớp), Thuận, gia đình em P. (nhưng vắng mặt) cùng lãnh đạo trường hợp thống nhất phương án Thuận cam kết sẽ lo toàn bộ thuốc điều trị cho P.

Sau khi cam kết, chiều ngày 13/5, Thuận có đến nhà em P. để trao đổi và được bên gia đình em P. chấp thuận. Cùng trong ngày cô Xuân có liên hệ qua lại bằng điện thoại với gia đình em P. và được anh của P. xác nhận hai bên đã thống nhất quan điểm Thuận lo toàn bộ thuốc điều trị.

“Vào sáng ngày 14/5 Thuận và anh của P. có chở P. đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị. Đến chiều ngày 16/5, tôi có ghé qua nhà em Thuận để hỏi việc khắc phục thế nào và được mẹ em Thuận trả lời là đã thống nhất với bên gia đình em P. là bên gia đình em Thuận sẽ lo toàn bộ thuốc điều trị và phẫu thuật”, ông Tính thông tin.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm