Tin tức - Sự kiện

Cần Thơ: Cách ly bệnh viện tim mạch Cần Thơ 14 ngày

DNVN - Ngày 28/9, UBND TP Cần Thơ quyết định tạm thời cách ly toàn bộ bệnh viện tim mạch TP Cần Thơ. Bắt đầu từ 17h ngày 28/9 cho đến 17h ngày 12/10.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Cần Thơ và Trà Vinh / Cần Thơ: Thầy cô tận tâm hỗ trợ học sinh thiếu thiết bị học trực tuyến

Thời gian thực hiện cách ly, bệnh viện sẽ ngừng tiếp nhận khám, chữa bệnh ngoại trú, bệnh cấp cứu, nhập viện. Ngoài ra, sẽ điều chuyển người bệnh đang được quản lý điều trị ngoại trú, cấp cứu đến các bệnh viện khác trên địa bàn. Đối với những bệnh nhân đã nhập viện điều trị trước đó, sẽ được bệnh viện tiếp tục điều trị.

Bệnh viện tim mạch TP Cần Thơ bị phong tỏa.

Cách ly 14 ngày Bệnh viện tim mạch TP Cần Thơ.

Trước đó, UBND quận Ninh Kiều, đã có văn bản gửi Sở Chỉ huy phòng chống dịch bệnh COVID-19 thành phố. Qua đó, kiến nghị phong tỏa toàn bộ bệnh viện tim mạch, sau khi Đội truy vết của quận Ninh Kiều phát hiện nhiều ca nhiễm cộng đồng tại đơn vị này. Và sau đó, ngành chức năng đã cách ly điều trị 7 F0, truy vết 26 F1, và những trường hợp có liên quan khác.

Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế TP Cần Thơ, trong ngày 28/9, thành phố ghi nhận 52 ca nhiễm mới. Số ca nhiễm COVID-19 từ ngày 8/7 đến nay là 5.661 ca. Có 4.684 người được điều trị khỏi và có 84 bệnh nhân tử vong.

Hiện TP Cần Thơ đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 trên toàn TP Cần Thơ (trừ 1 số khu vực có nguy cơ rất cao của 2 quận Ninh Kiều và Cái Răng

Kim Cương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm