Tin tức - Sự kiện

Cần Thơ: Trạm thu phí QL91 được hoạt động trở lại

DNVN - Trạm thu phí T1 Dự án BOT QL91 Cần Thơ - An Giang đã được thu phí trở lại kể từ 14h ngày 24/9 sau thời gian tạm dừng hoạt động để phòng, chống dịch COVID-19.

Cần Thơ phát hiện chùm 3 ca bệnh là nhân viên Trạm Y tế phường / Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Cần Thơ và Trà Vinh

Ngày 25/9, ông Trần Viết Công- Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư QL91 Cần Thơ - An Giang cho biết, trạm thu phí BOT QL91 Cần Thơ - An Giang hiện đang hoạt động trở lại và bắt đầu hoạt động từ ngày 14h ngày 24/9.

Trạm thu phí QL91 Cần Thơ - An Giang thu phí trở lại từ 14h 24/9.

Trạm thu phí QL91 Cần Thơ - An Giang thu phí trở lại từ 14h ngày 24/9.

Ngoài việc thu phí trở lại bình thường, trạm miễn phí cho các phương tiện tham gia vận chuyển thuốc men, máy móc, thiết bị, vật tư, hàng hóa. các phương tiện vận chuyển cán bộ, nhân viên y tế, người tăng cường hỗ trợ vùng dịch, chở người từ vùng dịch về các địa phương; chở cán bộ, người làm việc tại các chốt kiểm dịch do UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thành lập. Những phương tiện này khi qua trạm cần xuất trình giấy tờ liên quan như lệnh điều động, các quyết định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Những phương tiện thực hiện công tác chống dịch theo quy định không phải trả phí khi đi ngang trạm.

Những phương tiện thực hiện công tác chống dịch theo quy định không phải trả phí khi đi ngang trạm.

Bên cạnh đó, trạm còn miễn phí đối với các xe vận chuyển hàng hóa ủng hộ nhân dân các vùng dịch. Những phương tiện này cần có văn bản của chính quyền địa phương hoặc các tổ chức chính trị xã hội liên quan đến công tác cứu trợ nhân đạo, đồng thời trên xe có chở hàng hóa thiết yếu ủng hộ nhân dân vùng dịch.

Trừ những trường hợp đặc biệt, phương tiện khi qua trạm được thu phí theo quy định.

Trừ những trường hợp đặc biệt, phương tiện khi qua trạm được thu phí theo quy định.

Trước đó, ngày 24/9 công ty cổ phần Đầu tư QL91 Cần Thơ - An Giang có gửi văn bản về việc tổ chức thu phí tại trạm thu phí T1 Dự án BOT QL91 đến Công ty CPĐT Phát triển Cường Thuận IDICO.

Theo văn bản, việc thu phí trở lại là căn cứ vào văn bản số 5028 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về việc tạm dừng thu phí và miễn phí tại các trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ để hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19, văn bản 4111 của UBND TP Cần Thơ ban hành ngày 23/9 về việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Kim Cương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm